Coffee Express Early Access Game quản lý tiệm cafe xinh xắn

Tải về

5 (2) Fat Cat Interactive Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Quản lý quán cafe xinh xỉu và học cách pha chế nhiều loại đồ uống mới lạ trong game mô phỏng Coffee Express, bằng kinh nghiệm sẵn có từ Barista Simulator.

Quản lý quán cafe xinh xỉu trong game mô phỏng Coffee Express
Quản lý quán cafe xinh xỉu trong game mô phỏng Coffee Express

Khởi nghiệp với một quán cà phê nhỏ xinh trong game Coffee Express, rồi học cách pha chế đồ uống trong thế giới ấm cúng, đầy màu sắc. Đây là trò chơi quản lý nhà hàng vừa lạ vừa quen; với tính năng theo dõi hàng tồn kho, trải nghiệm pha cafe chân thực, thiết kế nội thất và trang trí cửa hàng sáng tạo. Khiến khách hàng hài lòng bằng những ly cà phê tuyệt hảo cùng thái độ phục vụ niềm nở, không gian ấm cúng và hơn thế nữa.

Pha chế các loại cafe khác nhau với sự trợ giúp của thiết bị, công cụ chuyên dụng
Pha chế các loại cafe khác nhau với sự trợ giúp của thiết bị, công cụ chuyên dụng

Tính năng đáng chú ý trong game Coffee Express

Mô phỏng quán cafe ấm cúng

Ngồi xuống và điều hành quán cafe của riêng mình trong thế giới của hương thơm và màu sắc. Coffee Express là trò chơi mô phỏng góc nhìn thứ nhất dành cho một người chơi đơn, nơi bạn tiếp quản quán cafe với tư cách là nhân viên pha chế chính, cùng mục tiêu trở thành chốn dừng chân yêu thích của những người nghiện caffeine.

Trải nghiệm pha cà phê chân thực

Quá trình pha chế cafe được tái hiện cực kỳ sống động trong Coffee Express. Mỗi loại cafe và công thức có cách xử lý khác nhau. Bạn cần tới các dụng cụ và nguyên liệu khác nhau để pha cafe theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như máy pha cafe Espresso, máy lọc cầm tay, ấm đun nước… và nhiều thứ khác. Tiến bộ để mở khóa thêm nhiều công cụ và thiết bị mới giúp công việc trở nên dễ dàng hơn.

Trang trí ly cafe hoặc viết thứ gì đó lên thân cốc theo yêu cầu của khách hàng
Trang trí ly cafe hoặc viết thứ gì đó lên thân cốc theo yêu cầu của khách hàng

Thể hiện kỹ năng

Đôi khi chính bạn muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân hoặc do yêu cầu đặc biệt từ khách hàng; chẳng hạn như vẽ hình bông hoa trên ly latte, thậm chí là lời nhắn nào đó trên cốc cafe? Các tùy chọn mở rộng trong Coffee Express giúp chúng ta thỏa sức sáng tạo trong công việc và thể hiện cá tính riêng.

Dọn dẹp cửa hàng để sẵn sàng chào đón những vị khách mới đến với Coffee Express
Dọn dẹp cửa hàng để sẵn sàng chào đón những vị khách mới đến với Coffee Express

Hàng xóm

Những lúc rảnh rỗi, hãy dạo phố và ghé thăm các cửa hàng xung quanh. Trò chuyện với hàng xóm và ứng xử tùy ý. Nuôi mèo cưng, cho ăn và vuốt ve nó. Trong thế giới ấm áp này, hãy trở thành một người pha chế giỏi, kinh doanh thành công, là một người hàng xóm dễ mến… bởi xung quanh bạn chỉ toàn là cafe và sự bình yên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Coffee Express

Liên quan, thay thế