Coffitivity cho iOS 2.0.2 Ứng dụng âm thanh giúp tăng hiệu quả công việc

Tải về

3 (1) Coffitivity Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: iOS 6.x trở lên

Coffitivity cho iOS là ứng dụng âm thanh thú vị giúp những ai thích làm việc ở quán cà phê hoàn thành nhiệm vụ nhanh, hiệu quả và sáng tạo hơn.

Coffitivity cho iOS ứng dụng âm thanhCoffitivity cho iOS mở nhạc
Ứng dụng âm thanh truyền cảm hứng cho công việc Coffitivity cho iOS

Âm thanh là một phần kì diệu của cuộc sống. Nó phong phú, đa dạng và mang lại nhiều cảm xúc khác nhau cho con người. Những tiếng còi xe ồn ã hay tiếng ồn công trình xây dựng... làm bạn nhức óc khó chịu. Thế nhưng âm thanh du dương hay sôi động của các bản hòa tấu, bài hát hay đôi khi lại giúp tăng sự tập trung và truyền cảm hứng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm thanh quán ở quán cà phê rất tốt cho sự sáng tạo và năng suất công việc bởi nơi đây thường bật những bài hát giúp thư giãn tâm trí, giúp mọi người tách biệt hẳn thứ tạp âm ồn ã, nhức óc bên ngoài. Đó chính là lí do ngày càng có nhiều quán cà phê phát triển như vậy. Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện ra quán cà phê làm việc. Hiểu được điều đó, Coffitivity cho iOS đã ra đời nhằm giúp người dùng luôn có cảm giác đang ở trong cửa tiệm mà mình yêu thích nhất.

Download ứng dụng âm thanh miễn phí Coffitivity cho iOS

Trước hết, người dùng nên biết rằng đây là ứng dụng đa nền tảng, hiện sẵn có trên web, Android và iOS. Cả bản web và iPhone đều có chức năng tương tự nhau. Nó chứa đa dạng các bản nhạc khác nhau, bao gồm các bản backing track: Morning Murmur (âm thanh buổi sáng), Lunchtime Lounge (giờ ăn trưa) và University Undertones (âm thanh nhẹ nhàng của quán cà phê đại học). University Undertones thường được người dùng yêu thích nhất vị nó khá ngọt ngào và êm tai.

Coffitivity cho iOS tích hợp những âm thanh âm thanh này trên nên giao diện đơn giản màu xanh nền nã và cực kỳ dễ sử dụng cũng như điều hướng. Bạn chỉ cần vuốt màn hình để chuyển đổi giữa các bản nhạc. Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán vì chúng không lặp lại quá thường xuyên. Tất cả đều được phát ngẫu nhiên và đủ dài để người dùng không cảm thấy bị xao nhãng.

Ngoài ra, nếu muốn, người dùng có thể tự stream nhạc hay bổ sung các bài hát yêu thích. Coffitivity cho iOS liên kết độc quyền với ứng dụng Music tích hợp trên iPhone. Để thêm nhạc, người dùng hãy vào Music Library, rồi chạm nút chức năng tương ứng, chọn bài hát hay bản nhạc muốn nghe. Ứng dụng âm thanh này hoạt động tốt nhất khi người dùng chọn trình phát ở dạng danh sách, rồi để nó tự chỉnh thứ tự. Nếu muốn dừng phát, chỉ cần chạm vào hình album. Nút chỉnh âm lượng cũng hiện ngay trên màn hình chính rất tiện kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Coffitivity cho iOS kết nối cộng đồngCoffitivity cho iOS thưởng thức âm thanh làm việc
Coffitivity cho iOS đem "quán cà phê" vào không gian làm việc của bạn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Coffitivity cho iOS

  • Chọn vài bản nhạc audio trên ứng dụng để tạo môi trường làm việc lý tưởng
  • Mở ứng dụng âm nhạc yêu thích khi đang sử dụng Coffitivity cho iOS
  • Chỉnh âm lượng Coffitivity cho iOS để tạo bản phối hoàn hảo với thị hiếu của bạn
  • Sử dụng Coffitivity cho iOS mọi lúc, không cần kết nối mạng
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng âm thanh Coffitivity cho iOS

  • Sửa một vài lỗi bug máy chủ
  • Bổ sung thêm nhiều âm thanh hấp dẫn khác

Nhìn chung, Coffitivity cho iOS là ứng dụng âm thanh giúp tăng khả năng tập trung dành cho tất cả người dùng yêu "cà phê". Giao diện đẹp, âm thanh phong phú và chất lượng cao của công cụ tiện ích này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều hứng khởi cho công việc của bạn mỗi ngày. Tải Coffitivity cho iOS miễn phí trên App Store nên đừng ngại cài về máy và tự mình trải nghiệm nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm