Color Time - Paint by Number 2.17.5 Game tô màu theo số tuyệt đẹp cho PC

Tải về

4 (3) Nox Future Miễn phí 346

Tô màu, thư giãn, giảm bớt căng thẳng và tải các hình nền HD tuyệt đẹp Color Time - game mô màu theo số được rất nhiều người chơi yêu thích!

Tô màu, thư giãn, giảm bớt căng thẳng với Color Time
Tô màu, thư giãn, giảm bớt căng thẳng với Color Time

Download Color Time cho PC

Color Time - Paint by Numbertrò chơi mô phỏng tô màu miễn phí cho PC, giúp bạn thư giãn khi mệt mỏi, buồn chán hoặc muốn giết thời gian. Hãy tô màu theo các con số và tạo ra những bức tranh đầy màu sắc bằng chính đôi tay của bạn! Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm những bức tranh lạ mắt cho màn hình khóa hoặc màn hình chính, các loại tranh chất lượng của Color Time sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Khám phá hàng nghìn tranh tô màu chất lượng

Color Time - Paint by Number cho PC là một trong những trò chơi tô màu theo số được đón nhận nhiều nhất, với nhiều bộ sưu tập tranh được cấp phép nhất. Những bức tranh trong game được tạo ra bởi các họa sĩ minh họa độc lập từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những hình minh họa, thiết kế, tranh vẽ, tác phẩm gốc, sách ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật sang trọng và đẳng cấp nhất.

Lưu ý: Cần có bản beta của Google Play Games để cài đặt game Color Time trên Windows.

Tính năng chính của game Color Time

Tìm kiếm những bức tranh dành riêng cho bạn

Khám phá hàng nghìn tranh tô màu chất lượng, được cập nhật hàng ngày và thưởng thức bữa tiệc thị giác! Tìm hình minh họa Anime hoặc trò chơi yêu thích của bạn, tô màu các bức tranh fandom và khám phá nhiều chủ đề khác nhau như động vật, hoa, phong cảnh, sách ảnh hoạt hình, hoa văn,… và tìm thấy sự bình yên trong những cuốn sách tranh đẹp đẽ.

Gặp gỡ các nghệ sĩ trên khắp thế giới

Khám phá các bộ sưu tập tranh tô màu tuyệt đẹp có phong cách đa dạng và gặp gỡ nghệ sĩ bạn yêu thích! Bạn luôn có thể tìm thấy phong cách đồ họa yêu thích của mình trong game Color Time cho PC

Tất cả các bức ảnh trong game được thiết kế theo kích thước hình nền

Đặt làm hình nền và chia sẻ video

Tất cả các bức ảnh trong game được thiết kế theo kích thước hình nền hoặc theo kích thước bài đăng trên mạng xã hội. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể đặt bức ảnh yêu thích của mình làm hình nền, tải xuống quá trình vẽ tranh của bạn dưới dạng video hoặc chia sẻ nó với gia đình và bạn bè của bạn!

Vẽ tranh bằng âm nhạc

Hãy thử những bức tranh âm nhạc đặc biệt, đắm mình trong sự bình yên và thư giãn với âm thanh du dương trong Color Time - Paint by Number cho PC.

Tham gia cộng đồng của Color Time
Tham gia cộng đồng của Color Time

Sự kiện

Tại đây, bạn cũng có thể tham gia các sự kiện thú vị như cuộc thi tô màu, câu đố, sưu tập tem, hành trình màu sắc và nhiều sự kiện khác! Tại đây, bạn có thể cạnh tranh với những người khác và xem ai tô màu nhanh nhất, tô màu để hoàn thành các câu đố, thu thập tem hoặc lập nhóm với những người khác và học hỏi điều gì đó thông qua hành trình tô màu.

Tham gia cộng đồng của Color Time

Tham gia các sự kiện cộng đồng của Color Time - Paint by Number, chia sẻ suy nghĩ với người khác và lấy thêm một số hình ảnh để tô màu!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.17.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 825
  • Lượt tải: 346
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế