CommTraffic

Tải về

3 (1) TamoSoft Dùng thử 629 Dung lượng: 7,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/7

CommTraffic 3.1 Build 2124 là một lưu lượng mạng theo dõi các quá trình, thu thập và hiển thị giao thông và thống kê sử dụng mạng cho các kết nối mạng máy tính, cả hai mạng LAN và dial-up. Khi theo dõi một phân đoạn mạng LAN, số liệu thống kê cho thấy việc sử dụng mạng cho mỗi máy tính trong phân khúc này.

CommTraffic có một giao diện, có thể chỉnh trực quan hiển thị các số liệu thống kê ở dạng đồ họa và số. Chương trình này có thể được tùy chỉnh để hiển thị thống kê lưu lượng gửi đến, gửi đi, và cho phép bạn thiết lập thời gian và lưu lượng giới hạn để phản ánh tỷ lệ do ISP của bạn.

CommTraffic cung cấp một loạt các tùy chọn cho phép bạn tạo các báo cáo phản ánh khối lượng lưu lượng mạng và các chi phí kết nối Internet. Chương trình hỗ trợ hầu như bất kỳ kế hoạch tỷ lệ ISP của bạn có thể sử dụng, chẳng hạn như căn cứ vào thời gian kết nối, lưu lượng giao thông, thời gian trong ngày, và các biện pháp khác. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn nhận thức được chi phí kết nối Internet của bạn một cách dễ dàng.

Một trong những tính năng độc đáo của chương trình là giám sát từ xa khả năng của mình. Nếu không có nó, bạn sẽ chỉ có thể giám sát lưu lượng mạng trong mạng LAN của bạn. Tuy nhiên, tính năng giám sát từ xa kéo dài việc sử dụng các CommTraffic qua một mạng lưới nhiều phân đoạn.

Chương trình có hai phần: CommTraffic Service và CommTraffic Console. Service phải được cài đặt trên mỗi máy tính mà bạn muốn theo dõi, và bạn có thể sử dụng một bàn điều khiển để kết nối đến các Dịch vụ từ xa hoặc địa phương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,3 MB
  • Lượt xem: 642
  • Lượt tải: 629
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm