Traffic Inspector 3.0.1.814 Kiểm soát lưu lượng truy cập mạng

Tải về

3 (1) Smart-Soft Dùng thử 99 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Traffic Inspector là một giải pháp toàn diện giúp bạn đảm bảo an ninh mạng, kiểm soát truy cập web và phân tích lưu lượng truy cập. Bên cạnh đó, nó còn trang bị một tưởng lửa thông minh để bảo vệ chống lại các mối đe dọa trên mạng, thiết lập quy tập truy cập web để ngăn chặn các nguồn tài nguyên Internet không mong muốn, chống virus để quét web và lượng truy cập emal. Ngoài ra, Traffic Inspector còn hỗ trợ cổng SMTP để lọc thư rác, hệ thống thanh toán, công cụ giới hạn băng thông và thiết lập quyền truy cập ưu tiên, hỗ trợ ISP, chuyển đổi dự phòng và nhiều hơn nữa.

Traffic Inspector

Một số tính năng chính:

Đảm bảo an ninh mạng

Traffic Inspector triển khai một hệ thống an ninh mạng đa cấp. Tưởng lửa TI sẽ cung cấp chế độ bảo vệ chống lại các cuộc tấn cộng mạng từ bên ngoài, trong khi đó hệ thống Flood Migitation không cho phép người dùng tạo ra quá nhiều lưu lượng truy cập trên mạng nội bộ của mình.

Cổng SMTP được tích hợp được thiết kế để giúp bạn kết nối với máy chủ email của công ty và lọc thư rác hoặc email không mong muốn. Ngoài ra, Plugin Kaspersky Gate Antivirus sẽ kiểm tra các lưu lượng truy cập mail và web, cũng như chặn phần mềm độc hại xâm nhập vào mạng của bạn.

Kiểm soát truy cập web

Traffic Inspector có thể được sử dụng để tạo ra các chính sách truy cập mạng hiệu quả cho người dùng và chặn những trang web hay nội dung không mong muốn. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ khả năng lọc nội dung, lọc URL dựa trên biểu thức chính quy và phân loại URL.

Các plug-in liên quan đến việc truy cập web bao gồm WOT và Phishing Blocker. WOT Plugin hỗ trợ chặn các trang web không an toàn bằng cách truy vấn dịch vụ Web of Trust, còn plugin Phishing Blocker sẽ bảo vệ chống lại những website lừa đảo bằng cách truy cập dịch vụ duyệt web an toàn của Google.

Tạo báo cáo và bản ghi

Những thông tin chi tiết liên quan đến việc sử dụng Internet có thể được xem trong các bản báo cáo dễ hiểu. Traffic Inspector cung cấp các tiện ích giúp bạn ghi lại và theo dõi hoạt động chính xác của các hệ thống phụ trong chương trình.

Nhiều công cụ quản lý mạnh mẽ

Traffic Inspector cung cấp một công cụ quản trị trực quan và dễ sử dụng. Bảng điểu khiển liên quan đến hoạt động của người dùng sẽ cho phép bạn thâm nhập và tìm hiểu những gì đang diễn ra trong mạng của mình vào thời gian thực.

Cho dù bạn đang ở đâu, những thông báo email tùy chỉnh sẽ liên tục cho bạn biết tình trạng kết nối Internet và lưu lượng truy cập. Ngoài ra, hệ thống quản lý truy cập quản trị sẽ giúp bạn phân bổ quyền kiểm soát trên các hệ thống phụ của Traffic Inspector.

Giới hạn băng thông và thiết lập ưu tiên

Bằng cách sử dụng công cụ giới hạn băng thông, bạn có thể chia băng thông có sẵn giữa nhóm người dùng với nhau và thiết lập ưu tiên cho các lưu lượng truy cập mạng quan trọng (VoIP, video).

Hệ thống thanh toán

Người dùng có thể lập hóa đơn cho các dịch vụ được cung cấp và lưu lượng được tiêu thụ. Một tài khoản được chia sẻ sẽ được sử dụng để thanh toán chúng cho một nhóm người dùng.

Quản lý người sử dụng

Traffic Inspector là một giải pháp an ninh mạng dựa trên danh tính. Người dùng buộc phải xác thực trước khi được cấp quyền truy cập mạng. Các tùy chọn xác thực khác nhau luôn có sẵn đó là: BASIC/NTLM, IP/MAC/VLAN, TI.

Định vị tiên tiến

Traffic Inspector cung cấp khả năng truy cập Internet an toàn và được quản lý dành cho mạng văn phòng hoặc gia đình của bạn thông qua một hay nhiều kết nối Internet (dial-up, ISDN, DSL, Wi-Fi). Người dùng có thể truy cập Internet thông qua NAT hoặc HTTP/SOCKS proxy được tích hợp.

Ngoài ra, tính năng Connection Failover giảm bớt thời gian và ngăn chặn tình trạng mất kết nối bằng cách đảm bảo rằng Traffic Inspector sẽ sử dụng một kết nối dự phòng nếu kết nối chính bị lỗi và không có sẵn.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Loại chip xử lý: Intel Pentium 4
  • Tốc độ xử lý: 1,4 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1024 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 400 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768
  • Kết nối Internet

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1.814
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm