Connect Learning English for iPad 1.01 Học tiếng Anh chuyên nghiệp trên iPad

Tải về

5 (1) Connect Learning Miễn phí 189 Dung lượng: 43,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1 or later

Connect Learning English for iPad cung cấp cho người dùng máy tính bảng iPad một chương trình học tiếng Anh toàn diện, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Connect Learning English for iPad hỗ trợ người dùng học cách nói và hiểu tiếng Anh với phương pháp tiếp cận mang tính thực tiễn của Connect Learning. Bạn có thể học tại nhà, ở công sở hoặc bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu thông qua các hoạt động tương tác đa dạng, từ video chất lượng cao, nhận diện lời nói và các bài tập tương tác khác.

Người dùng có thể đăng nhập bằng các chi tiết mặc định để truy cập cùng một đơn vị mẫu. Đăng nhập chi tiết tài khoản Connect Learning cá nhân để truy cập toàn bộ khóa học. Nếu bạn mới làm quen với Connect Learning English, vui lòng kết nối với các mạng trường học thuộc phía đối tác và bắt đầu việc học tiếng Anh ngay hôm nay, hoặc liên hệ với nhà phát hành để biết thêm chi tiết.

Chương trình học ngôn ngữ tiếng Anh hiện đại, giàu nội dung đa phương tiện này được giới thiệu trên một giao diện cải tiến và dễ sử dụng. Người học có thể học trực tuyến hoặc offline và thực hiện nhiều bài tập đa dạng, xem video cũng như trải nghiệm các hoạt động tương tác trong quá trình học. Luyện tập nói tiếng Anh hàng ngày và tham gia vào các bài hội thoại với người bản xứ nói tiếng Anh. Các báo cáo tuần hỗ trợ theo dõi sự tiến bộ của bạn cũng như thúc đẩy việc học ngày một phát triển.

Connect Learning English for iPad

6 cấp độ khóa học

6 cấp độ học tiếng Anh với các video tương tác cao sẽ tập trung vào việc phát triển kỹ năng nói và nghe của người học.

Nội dung video chuyên nghiệp

Liên kết với các nhân vật trong các video đàm thoại chuyên nghiệp, thực hiện các chuyến chu du đến London, Anh với khả năng tương tác toàn diện.

Với 6 cấp độ phát triển trong việc học, từ người mới bắt đầu cho đến trình độ cao cấp, việc học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Connect Learning English for iPad.

Khóa học

Connect Learning giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và vui nhộn với các hoạt động tương tác và liên kết đa dạng, cùng khả năng học tập đa dạng cho mọi đối tượng người dùng trên máy tính bảng iPad.

Học tiếng Anh bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu bạn muốn. Truy cập khóa học của bạn ở chế độ trực tuyến và offline 24 giờ mỗi ngày và học trên mọi nền tảng thiết bị với khả năng cơ động 100%.

Bài thi đánh giá

Hệ thống bài kiểm tra đánh giá tiếng Anh của Connect Learning mang đến một phương pháp nhanh và đơn giản để đánh giá các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh của người học.

Trước khi bắt đầu khóa học, người dùng có thể thông qua bài thi phân loại tiếng Anh quốc tế và được phát triển bởi Cambridge để xác định cấp độ của mình. Bài thi sẽ đánh giá 3 kỹ năng cơ bản bao gồm đọc, viết và nghe.

Bảng sắp xếp của Connect Learning sẽ cho bạn thấy kết quả của mình qua mỗi bài thi TOEFL, TOEIC và IELTS để đảm bảo bạn có đầy đủ kiến thức cũng như tài liệu để áp dụng cho kỹ năng tiếng Anh của mình ngày một hiệu quả hơn.

Các doanh nghiệp có thể sử dụng bài thi này để đánh giá kỹ năng ngôn ngữ của nhân viên mới và với 10 bộ câu hỏi, mỗi bài kiểm tra sẽ phù hợp với cấp độ của người học, đảm bảo cho ra kết quả chính xác nhất. Phần phỏng vấn tùy chọn qua điện thoại cũng là một cách để đánh giá kỹ năng nói của họ.

Quản lý người học

Hệ thống quản lý người học - Connect Learner Management System (LMS) cho phép các tổ chức kinh doanh và học viện có thể quản lý chi tiết về học viên cũng như việc đăng ký khóa học của mỗi người.

LMS sẽ đăng ký theo dõi và giám sát khả năng tiến bộ của học viên vào hệ thống này với phần báo cáo tự động tới học viên và / hoặc số liên lạc của gia sư / bộ phận nhân sự. Tính năng này cũng tích hợp liền mạch với cả khóa học cũng như bài kiểm tra phân loại trình độ.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp một chứng chỉ hoàn thành.

Quản lý khóa học

Khung chương trình của Connect Learning bao gồm một công cụ quản lý trực tuyến và chuyên nghiệp, cho phép các doanh nghiệm cũng như trường đại học phát triển và triển khai nội dung học của riêng mình, đi kèm với các yêu cầu kinh doanh và đào tạo cụ thể theo đặc thù của mỗi đơn vị.

Khi đã sẵn sàng, bạn có thể triển khải khóa học liên tục trên mọi nền tảng thiết bị với thao tác một chạm đơn giản.

Học tiếng Anh theo cấp độ với video

Các cấp độ sẽ trải dài từ trình độ cho người mới bắt đầu cho đến nâng cao - mỗi cấp độ cung cấp hàng trăm giờ học tiếng Anh cho người dùng. Tài liệu khóa học được chuyển tải thông qua các loại bài tập tương tác đa dạng, phong phú, bao quát mọi kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh bao gồm đọc, viết, nghe và nói.

Video tương tác hấp dẫn

Connect Learning English for iPad hỗ trợ luyện tập tiếng Anh và kết nối với các nhân vật trong video chuyên nghiệp, được ghi hình tại London, Anh. Đây là những video học tiếng Anh có chất lượng cao, kiến thức tiêu chuẩn cùng phương pháp truyền tải kiến thực hiện đại, giúp người học phát triển vốn tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tạo nội dung cho riêng mình

Với công cụ quản lý nội dung của Connect Learning English for iPad, người dùng có thể tạo nội dung cho riêng mình và với hơn 80 hoạt động khác nhau để lựa chọn, giới hạn duy nhất nằm ở khả năng tưởng tượng và sáng tạo của bạn.

Nội dung sẽ được quản lý trực tuyến thông qua Authoring Tool. Người dùng chỉ cần đăng nhập và nhấn chọn "bổ sung một khóa học" để bắt đầu tạo khóa học mới. Sau khi hoàn thành, nhấn "Build" để xây dựng khóa học và sẵn sàng sử dụng trong Connect Course. Khóa học được tạo trong vài giây và sẵn sàng chạy trên mọi nền tảng.

Cho dù bạn tạo khóa học tiếng Anh hay hệ thống cơ khí xe hơi, quản lý khách sạn hay đào tạo kinh doanh, khung chương trình của Connect Learning đều chứa hệ thống đào tạo khóa học hấp dẫn và linh hoạt nhất, giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng.

Tùy biến khóa học

Tùy biến hình thức và phong cách của khóa học với các màu sắc khác nhau, biểu tượng cũng như kiểu bài tập. Với hơn 80 bài tập khác nhau để lựa chọn, học viên sẽ luôn cảm thấy hào hứng và lôi cuốn bởi sự đa dạng này.

Bạn có thể thay đổi tùy ý ngôn ngữ giao diện như tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Không chỉ là tiếng Anh

Connect English không chỉ hỗ trợ học tiếng Anh mà còn bao quát nhiều loại khóa học khác, từ cơ khí tới quản lý khách sạn, đào tạo tổng đài cho tới các sản phẩm làm đẹp cao cấp. Sự lựa chọn là không có giới hạn.

Người dùng có thể tạo một nội dung và triển khai trên mọi nền tảng thiết bị.

Tại sao bạn nên chọn Connect Learning English for iPad?

  • Trải nghiệm giao diện người dùng hiện đại và phong cách học vui nhộn, lôi cuốn.
  • Chương trình học tương tác, tài liệu liên kết chặt chẽ.
  • Cung cấp 100 giờ học cho mỗi cấp độ.
  • Học tiếng Anh qua video, bài tập audio và nội dung đa phương tiện khác.
  • Học tiếng Anh trên các nền tảng di động.
  • Học trực tuyến và ngoại tuyến linh hoạt.
  • Bài thi đánh giá trình độ được phát triển bởi Cambridge.
  • Theo dõi tiến bộ của người học và báo cáo hệ thống quản lý người học LMS.
  • Kết quả học nổi bật.
  • Đảm bảo kết quả khóa học.

Tính năng chính của ứng dụng Connect Learning English for iPad:

  • Cung cấp khóa học tiếng Anh rõ ràng, đầy đủ và chuyên nghiệp cho mọi cấp độ người học, từ bắt đầu cho tới nâng cao.
  • Hơn 90 hoạt động và bài tập đa dạng khác nhau để mô phỏng và liên kết với học viên.
  • Video quay chuyên nghiệp được tạo riêng cho người học tiếng Anh, tập trung vào chủ đề kinh doanh và giao tiếp.
  • Nhận diện lời nói với nhiều bài tập phát âm.
  • Hỗ trợ đa nền tảng.
  • Hỗ trợ theo giáo viên hướng dẫn hoặc tự học.
  • Tích hợp chặt chẽ giữa khóa học và hệ thống quản lý LMS.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,7 MB
  • Lượt xem: 205
  • Lượt tải: 189
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm