Construction Simulator 2 cho iOS 1.11 Game mô phỏng công trường xây dựng chân thực

Tải về

3 (1) astragon Entertainment Tính phí 161 Dung lượng: 1,6 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Construction Simulator 2 for iOS là một trong những game mô phỏng thành công nhất trên App Store. Tại đây, bạn sẽ quản lý công trường xây dựng của riêng mình và bắt tay vào thực hiện các hạng mục xây dựng vô cùng chân thực.

Game mô phỏng công trình xây dựng vô cùng chân thực - Construction Simulator 2
Game mô phỏng công trình xây dựng vô cùng chân thực - Construction Simulator 2

Construction Simulator 2 cho iOS là phần game tiếp theo của Construction Simulator 2014 for iOS, mang đến cho người chơi trải nghiệm xây dựng chân thực như trên một công trường thực thụ ngoài đời thực. Bạn quản lý công ty xây dựng của riêng mình và lái những cỗ máy xây dựng được thiết kế dựa trên mô hình thực như xe dây xích, xe tải hạng nặng Liebherr, xe cần cẩu gập Palfinger…

Sử dụng các cỗ máy xây dựng chuyên dụng cho từng công việc khác nhau
Sử dụng các cỗ máy xây dựng chuyên dụng cho từng công việc khác nhau

Người chơi thực hiện nhiều công việc khác nhau như vận hành cần cẩu khổng lồ, chất vận liệu xây dựng, đổ bê tông và phủ kín các con đường trong thành phố Westside Plains với nhựa đường. Construction Simulator 2 iOS đưa bạn đến Hoa Kỳ và giao vô số nhiệm vụ mà bạn chưa bao giờ được trải nghiệm trong đời. Dần dần, bạn có thể mở rộng phạm vi làm việc sang khu vực mới, xây dựng đội ngũ nhân viên đông đảo, tay nghề cao và làm chủ hơn 60 công việc xây dựng hấp dẫn, đầy thách thức.

Construction Simulator 2 có hơn 40 cỗ máy xây dựng được thiết kế dựa trên mô hình ngoài đời thực
Construction Simulator 2 có hơn 40 cỗ máy xây dựng được thiết kế dựa trên mô hình ngoài đời thực

Tính năng chính của Construction Simulator 2 cho iOS

Một đội ngũ xây dựng chuyên nghiệp

Hơn 40 loại xe và cỗ máy xây dựng được mô phỏng chân thực như Caterpillar, Liebherr, Palfinger, Bell Equipment, STILL, ATLAS, Mack Trucks, Meiller Kipper, và Kenworth.

Vận hành máy kéo bánh xích D8T của CAT, máy xúc 430F2 hoặc xe tải tự đổ 745C, xe cần trục PK 27002 SH của Palfinger, cần cẩu tháp 81K của Liebherr và cần cẩu di động LTM 1300, máy xúc lật L310 của ATLAS, xe tải tự đổ B45E của Bell Equiment, cũng như T880 từ Kenworth.

Phần mới của game xây dựng công trình 2014

Trải nghiệm game mô phỏng xây dựng công trình mở rộng nhất từng có trên di động hay máy tính bảng.

Làm đường và sửa chữa đường sá xuống cấp trong Construction Simulator 2
Làm đường và sửa chữa đường sá xuống cấp trong Construction Simulator 2

Hơn 60 công việc xây dựng khác nhau

Khám phá Westside Plains và làm chủ hơn 60 công việc xây dựng thú vị bao gồm sửa chữa đường sá, xây dựng cầu đường sắt, làm vườn, xây dựng nhà ở mới và khu công nghiệp, cũng như vận chuyển hàng hóa và máy móc, xây dựng khu chung cư mới, kênh đào và nhiều hơn nữa.

Quản lý công ty xây dựng của riêng bạn

Sau khi bạn đã đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào việc thành lập công ty riêng, thì bạn có thể bắt đầu khám phá các khu vực mới tại Westside Plains và nhận nhiều công việc xây dựng quy mô lớn hơn, có nhiều lợi nhuận hơn trong thế giới mở của Construction Simulator 2 cho iPhone.

Quản lý công ty xây dựng của riêng mình
Quản lý công ty xây dựng của riêng mình

Xây dựng và sửa chữa đường xá

Lần đầu tiên có mặt trong Construction Simulator 2 iOS, bạn có thể thực hiện công việc làm đường và sửa chữa đường xá trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng. Trải nghiệm trò chơi ở một góc độ mới với các cỗ máy chuyên dụng từ CAT và tận hưởng một ngày làm việc tuyệt vời hơn ở công trường xây dựng.

Điều khiển những cỗ máy xây dựng chân thực

Construction Simulator 2 cho phép bạn điều khiển những cỗ máy xây dựng chân thực, được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Sử dụng điều khiển nghiêng thiết bị hoặc bánh lái và điều chỉnh chúng theo ý thích.

Hỗ trợ Game Center

Mở khóa các nâng cấp và phương tiện mới theo thời gian với hệ thống xếp hạng. Kiếm achievement và leo rank để trở thành một ông trùm xây dựng.

Construction Simulator 2 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật, Hà Lan, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể và phồn thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 206
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm