Construction Simulator 4 cho iOS 1.15.831 Game mô phỏng xây dựng 4

Tải về

3 (1) astragon Entertainment Tính phí 144

Construction Simulator 4trò chơi mô phỏng đến từ nhà phát triển astragon Entertainment GmbH, phần tiếp theo mới nhất của loạt game mô phỏng xây dựng Construction Simulator cực kỳ thành công trên di động.

Construction Simulator 4 có chế độ nhiều người chơi, cho phép bạn chơi cùng bạn bè
Construction Simulator 4 có chế độ nhiều người chơi, cho phép bạn chơi cùng bạn bè

Ở phần 4 này, trò chơi đưa gamer đến những khu rừng thanh bình, vịnh đẹp như tranh vẽ trên bản đồ hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ phong cảnh ở Canada.

Đi sâu vào 3 khu vực mở rộng trên bản đồ chưa từng thấy trước đây, mỗi nơi đều mang đến một chiến dịch độc đáo phù hợp với môi trường. Vượt qua các thử thách đặc biệt khi bạn thiết lập và mở rộng đế chế xây dựng của mình giữa những cảnh quan ngoạn mục.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được ngắm lại thương hiệu và máy móc nổi tiếng từ các nhà sản xuất như Atlas, BELL, Bobcat… đồng thời mở rộng đội xe của mình với thiết bị từ các thương hiệu mới được thêm vào game như CIFA, DAF và Scania.

Tham gia vào hơn 100 công việc xây dựng khác nhau
Tham gia vào hơn 100 công việc xây dựng khác nhau

Tải game Construction Simulator 4 cho iOS

Người chơi Construction Simulator 4 sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi vận hành hơn 80 phương tiện, máy móc và phụ kiện từ hơn 20 nhà sản xuất được cấp phép, đồng thời giải quyết hơn 100 công việc xây dựng đa dạng.

Bạn cũng có thể cùng một người bạn tham gia công cuộc tái thiết khu vực trong chế độ nhiều người chơi (dành cho 2 người) và đắm mình trong khung cảnh cabin phức tạp.

Xây dựng các công trình hoành tráng
Xây dựng các công trình hoành tráng

Hãy sẵn sàng bắt tay vào một hành trình xây dựng chưa từng có trước đây, nơi mỗi dự án đều mang đến những thách thức và cơ hội phát triển mới. Tải Construction Simulator 4 về máy và bắt đầu xây dựng công trình của mình ở trung tâm vùng hoang dã Canada.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.831
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế