Contus Video Gallery

Tải về

3 (1) Contus Support Interactive Pvt Ltd Dùng thử 337 Dung lượng: 499 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Plugin Contus Video Gallery là lựa chọn tuyệt vời đối với người dùng Wordpress, khi họ đang tìm kiếm một plugin gallery video hiệu quả và hấp dẫn với tất cả các tính năng cần thiết.

Plugin này có chứa tất cả các tính năng độc đáo của các trang trưng bày video hàng đầu như YouTube, Vimeo, và Hulu,... Danh sách các tính năng trong plugin video này bao gồm: lựa chọn nhanh chóng hiển thị các lựa chọn, ví như video mới đây, video phổ biến và video được yêu thích, cùng khả năng quản lý số lượng và thứ tự của các file video này, video mã hóa FLV & H.264 bao gồm MP4, M4V, M4A, MOV, Mp4v, F4V, lời bình mạng xã hội từ trang gallery (như với Facebook), các phương án thay thế chiều cao, chiều dài, skin, theme, âm lượng, download,...

Plugin này được phát triển trong php và MySQL và dành cho người dùng tùy biến quan trọng. Contus cung cấp 100% mã nguồn không được mã hóa trong script. Gallery này có thiết kế màu và flash rất ấn tượng nhằm thêm giao diện và cảm nhận tuyệt vời. Bên cạnh đó, Contus cũng cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các vấn đề cơ bản và phức tạp. Hướng dẫn người dùng cũng rất kỹ lưỡng giúp người dùng cài đặt plugin này mà không cần tới bất kì hỗ trợ kỹ thuật nào. Tính năng chạy mặc định trong Contus Video Gallery là HD FLV Player.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: