Convert HEIC Photos to JPEGs Convert HEIC sang JPEG online

Truy cập

4,5 (2) JPEGmini Miễn phí 1.043 Ngày:

Convert Heic Photos to JPEGs là phần mềm chuyển đổi HEIC sang JPEG miễn phí, nhanh chóng và tin cậy trên trình duyệt web.

Cùng với sự ra mắt của iOS 11, Apple cũng giới thiệu tới người dùng 1 định dạng ảnh hoàn toàn mới là HEIC. HEIC là từ viết tắt của High Efficiency Image File Format và ưu điểm của nó là nhỏ gọn, tiết kiệm dung lượng cho thiết bị di động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh rõ nét, sắc sảo.

Định dạng ảnh HEIC giúp giảm đáng kể kích cỡ file và giải phóng bộ nhớ iPhone, iPad - điều mà rất nhiều người dùng mong đợi. Tuy nhiên, có 1 thực tế là, định dạng HEIC không phổ biến và 1 số nền tảng khác, chẳng hạn như Windows, không thể đọc được file này. Đó là lý do vì sao chúng ta cần đến ứng dụng Convert Heic Photos to JPEGs để convert HEIC sang JPEG - thuận tiện cho việc xem ảnh trên mọi thiết bị. Đây là ứng dụng web nên khá tiện lợi và không cần cài đặt trên máy tính.

Giao diện Convert Heic Photos to JPEGs

Convert Heic Photos to JPEGs sở hữu giao diện không thể đơn giản hơn. Ngay khi truy cập vào heictojpg.com, bạn sẽ thấy ngay 1 box lớn với nội dung: Choose .heic(s) or Drop Them Here - UP TO 30 PHOTOS. Người dùng chỉ cần chọn file HEIC hoặc thả tối đa 30 ảnh để chuyển đổi cùng lúc sang định dạng phổ thông - JPEG. Quy trình convert khá nhanh và hiệu quả chỉ với 1 bước duy nhất. Sau khi hoàn tất khâu chuyển đổi, người dùng sẽ được cấp 1 link để truy cập toàn bộ file để tải về.

Việc chuyển đổi HEIC sang JPEG không chỉ giúp bạn đọc định dạng HEIC trên máy tính mà còn hữu ích trong nhiều trường hợp khác. Twitter, Facebook, Instagram và nhiều mạng xã hội khác đều không nhận diện được định dạng .heic, đó là lý do vì sao bạn cần convert sang JPEG trước khi chia sẻ.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.728
  • Lượt tải: 1.043
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: HEIC to JPEG

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm