Canva.com Tạo bài thuyết trình, video, ảnh bìa Facebook, quảng cáo, tờ rơi... trực tuyến

Truy cập

3,3 (61) Canva Miễn phí 33.633

Canva là dịch vụ thiết kế trực tuyến miễn phí, tuyệt vời, với rất nhiều loại như thiết kế bài thuyết trình, các poster, thiết kế ảnh bìa Facebook, các ảnh đăng trên mạng xã hội, và rất nhiều thứ khác nữa.

Giao diện web canva
Giao diện web canva

Bạn muốn tự mình tạo ra một thiết kế tuyệt vời chỉ trong vài phút, và khoe chúng với bạn bè? Hãy đến với Canva.com, các tính năng của bộ phần mềm tuyệt vời này sẽ biến những ý tưởng của bạn thành những thiết kế cực đẹp. Đơn giản chỉ cần tìm kiếm các sản phẩm đồ họa, hình ảnh, phông chữ tốt nhất sau đó sử dụng công cụ kéo và thả của Canva để tạo các thiết kế.

Cho dù dự án thiết kế của bạn là thiết kế ảnh, một bản cắt dán sáng tạo, đồ họa mạng xã hội hay thậm chí là một mockup web, những tính năng của Canva cũng có thể giúp bạn tạo ra được những điều tuyệt vời.

Các dịch vụ thiết kế của Canva
Các dịch vụ thiết kế của Canva

Dịch cụ thiết kế đồ họa trực tuyến Canva

Đánh bóng hình ảnh của bạn với các công cụ hình ảnh nâng cao

Đưa hình ảnh vào Canva để làm cho bức ảnh thậm chí còn sáng hơn trong phim với một loạt các công cụ tăng cường hình ảnh. Nếu hình ảnh của bạn trông xỉn màu và nhợt nhạt hãy thử tăng độ bão hòa. Nếu nó hơi tối và âm u, hãy điều chỉnh độ sáng và tương phản cho đến khi nó trở nên hoàn hảo. Bạn có thể xem tất cả những cải tiến trên màn hình khi bạn áp dụng lên ảnh.

Các công cụ chỉnh sửa ảnh của dịch vụ thiết kế online Canva
Các công cụ chỉnh sửa ảnh của dịch vụ thiết kế online Canva

Thêm tính nghệ thuật vào hình ảnh của bạn với các thanh trượt mờ:

Bức ảnh trông sẽ khá hơn khi các cạnh xung quanh được làm mềm. Tính năng này cung cấp cho các thiết kế của bạn một cảm giác thanh tao, với rất nhiều khả năng sáng tạo. Thêm một chút mờ cho các thiết kế để cung cấp thêm trí tưởng tượng, hoặc mờ nhiều hơn để làm nền cho một yếu tố thiết kế khác. Kéo thanh trượt mờ theo cách khác và nó trở thành một công cụ làm sắc, tuyệt vời để thêm các giới hạn cho bức hình hoặc điều chỉnh bức hình không tập trung.

Tạo các nét mờ cho ảnh dễ dàng trên Canva
Tạo các nét mờ cho ảnh dễ dàng trên Canva

Mang đến cho hình ảnh của bạn sự tinh tế cổ điển với các hoạt tiết

Bên cạnh các yếu tố hiện đại, những nước phim cũ có cảm giác ấm áp, với tình cảm khó nắm bắt. Nó tái hiện những quầng tối của máy ảnh cổ điển bằng cách áp dụng một số hoạt tiết cho các thiết kế của bạn. Có rất nhiều thứ để làm với họa tiết cổ điển này: Mang đến một giai điệu u sầu với hoạt tiết grayscaled (một loạt các sắc thái màu xám), hoặc kéo sự chú ý đến một vùng nhất định trên thiết kế.

Bổ sung cho thiết kế của bạn những đường nét của biểu tượng

Có điều gì dễ nhận biết hơn một khuôn mặt cười, màu vàng, tươi sáng? Bên cạnh thư viện hình ảnh khổng lồ, bạn có thể truy cập vào rất nhiều đồ họa, hình ảnh vector. Kết hợp các biểu tượng bắt mắt để tạo ra những mẫu thiết kế hiện đại, phong cách. Các biểu tượng này đi kèm với phông chữ tươi mới tạo nên những bảng chỉ dẫn, tiêu đề thư, logo, danh thiếp, và nhiều loại khác.

Lựa chọn các icon để làm nổi bật những thiết kế của bạn trên Canva
Lựa chọn các icon để làm nổi bật những thiết kế của bạn trên Canva

Thêm khung ảnh để tô điểm cho những kỷ niệm của bạn

Những bức hình, thiết kế có ý nghĩa đặc biệt với bạn sẽ nổi bật hơn khi đi cùng với những khung hình tuyệt vời. Canva cung cấp một loạt các khung hình phù hợp với nhiều loại thiết kế, sắc thái của bức ảnh, giúp bạn làm nổi bật thiết kế của mình. Có thể kể một số loại như khung tròn, khung ngớ ngẩn, khung đơn giản,... Bạn chỉ cần chọn một cái, kéo và thả những bức hình vào khung, và điều chỉnh kích thước khung cho phù hợp.

Thêm những sticker tuyệt vời

Với kho sticker của Canva bạn có thể lựa chọn và thêm vào thiết kế của mình những sticker cá tính, ngộ nghĩnh, độc đáo nhất. Điều này sẽ làm cho bức hình hay thiết kế của bạn được tô điểm, nhấn mạnh hơn. Nó cũng giúp bạn thể hiện được tâm trạng, và những điều muốn nói qua bức hình.

Không phải tải, cài đặt, học cách sử dụng những phần mềm thiết kế phức tạp, không tốn tài nguyên máy tính mà bạn vẫn có thể tạo ra được những thiết kế ưng ý, độc đáo. Với bộ công cụ thiết kế tuyệt vời của Canva bạn có thể tự do sáng tạo ra những thiết kế từ đơn giản đến phức tạp mà không phải nhớ các thao tác, các lớp thiết kế phức tạp, chỉ đơn giản là kéo thả và tùy chỉnh theo ý muốn. Hãy sử dụng Canva để những thiết kế, hình ảnh kỷ niệm của bạn trở nên nổi bật hơn, cá tính hơn.

Bích Thủy

3,3 (61) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 141.852
  • Lượt tải: 33.633
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Canva

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm