Cooking Tour: Restaurant Games cho iOS 2.0.0 Game phiêu lưu nấu ăn ẩm thực toàn cầu

Tải về

3 (1) GHOST STUDIO Miễn phí

Cooking Tour: Restaurant Gamestrò chơi mô phỏng nấu ăn hấp dẫn, cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi khám phá và chinh phục ẩm thực quốc tế trong một cuộc phiêu lưu ẩm thực ngay trên di động.

Trò chơi này kết hợp các chiến lược quản lý thời gian và thử thách nấu ăn thú vị, cho phép gamer chế biến nhiều món ăn đặc trưng trên toàn cầu và tạo dựng danh tiếng ẩm thực.

Nấu ăn như một đầu bếp tài năng trong game Cooking Tour: Restaurant Games
Nấu ăn như một đầu bếp tài năng trong game Cooking Tour: Restaurant Games

Tải game Cooking Tour: Restaurant Games cho iOS

Gamer sẽ được đắm mình vào hành trình nấu ăn đa dạng và phấn đấu đạt danh hiệu đầu bếp bậc thầy. Bạn bắt đầu với một xe bán đồ ăn lưu động có không gian chật hẹp và dần phát triển thành nhà hàng ẩm thực quốc tế. Phát triển từ các món ăn đường phố đơn giản thành một cơ sở ẩm thực cao cấp, đồng thời làm hài lòng khẩu vị của thực khách, xây dựng một đế chế nhà hàng của riêng mình.

Gây ấn tượng và làm hài lòng khách hàng
Gây ấn tượng và làm hài lòng khách hàng

Không chỉ là trò chơi giải trí, game Cooking Tour còn mở ra cánh cửa dẫn đến thế giới ẩm thực đa dạng. Bạn sẽ chuẩn bị và phục vụ những công thức nấu ăn hảo hạng từ phương tây đến châu Á, chẳng hạn kích thích vị giác thực khách với bánh sandwich siêu hot, pizza kim cương… cùng nhiều món ngon khác trong các nhà hàng theo chủ đề khác nhau.

Dù gameplay nấu ăn hấp dẫn, gây nghiện, nhưng các nhiệm vụ trong Cooking Tour cũng đầy áp lực. Gamer phải quản lý thời gian hiệu quả và thêm một chút sáng tạo để phục vụ khách hàng thật tốt, khiến họ hài lòng và có được thu nhập cao. Rèn luyện kỹ năng, thành thạo nhiều kỹ thuật khác nhau và thu thập tiền xu cùng mẹo để vượt qua các cấp độ.

Khám phá hương vị ẩm thực toàn cầu
Khám phá hương vị ẩm thực toàn cầu

Không chỉ thách thức khả năng phản xạ, người chơi còn được trải nghiệm tương tác khi nâng cấp căn bếp của mình bằng các công thức nấu ăn và nâng cấp mới, chẳng hạn mua thêm thiết bị hàng đầu, mở khóa các chủ đề nhà hàng đặc biệt.

Khi bạn đi qua các quốc gia khác nhau, mỗi cấp độ sẽ mang đến những câu đố ẩm thực mới và cơ hội kiếm phần thưởng hàng ngày, khiến mọi khoảnh khắc đều hấp dẫn và mới mẻ. Bắt đầu hành trình ẩm thực của bạn ngay hôm nay và tận hưởng niềm vui nấu ăn trong Cooking Tour ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 273,4 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Tour

Liên quan, thay thế