Cooking Tour: Restaurant Games cho Android 2.0.0 Game nấu ăn quản lý thời gian thú vị

Tải về

3 (1) Ghost Studio Company Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn có muốn trở thành đầu bếp bậc thầy và thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình? Hãy tham gia game mô phỏng Cooking Tour: Restaurant Games - đưa bạn vào căn bếp bận rộn, nơi diễn ra cơn sốt nấu ăn, cho bạn trở thành đầu bếp và tận hưởng niềm vui nấu nướng quản lý thời gian tuyệt vời.

Nấu ăn như một đầu bếp tài năng trong game Cooking Tour: Restaurant Games
Nấu ăn như một đầu bếp tài năng trong game Cooking Tour: Restaurant Games

Trong game Cooking Tour: Restaurant Games, bạn sẽ theo chân Claire và Reba trong hành trình trở thành đầu bếp bậc thầy. Nhiệm vụ của người chơi là thiết lập các nhà bếp trên toàn thế giới, từ cửa hàng bánh mì kẹp thịt khiêm tốn đến các nhà hàng được gắn sao Michelin.

Chuẩn bị các công thức nấu ăn ngon để làm hài lòng khách hàng, thể hiện kỹ năng quản lý thời gian bậc thầy của mình. Đắm mình vào cơn sốt nấu ăn và ghi lại nhật ký nấu ăn độc đáo của bạn.

Tính năng nổi bật của game Cooking Tour: Restaurant Games cho Android

Nấu và phục vụ món ăn

Chọn từ hàng trăm nguyên liệu và chuẩn bị các món ăn trong quán ăn để phục vụ những khách hàng đói bụng. Test kỹ năng nấu nướng và quản lý thời gian của bạn khi khám phá nhiều nhà hàng khác nhau. Trải nghiệm niềm vui nấu ăn.

Chinh phục ẩm thực toàn cầu

Bạn sẽ có cơ hội nấu các món ăn từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, từ các đồ ăn nhanh như bánh mì kẹp thịt mặn, pizza, đến bít tết hấp dẫn, hải sản, sushi cuộn, từ đồ ăn nhẹ đến món tráng miệng ngon tuyệt. Mở khóa các nguyên liệu, thực phẩm, món ăn độc đáo với tư cách là đầu bếp tài ba.

Gây ấn tượng và làm hài lòng khách hàng
Gây ấn tượng và làm hài lòng khách hàng

Hòa mình trong cơn sốt trong nhà bếp

Vật lộn với các đơn hàng dồn dập trong một nhà bếp bận rộn, nơi các khách hàng đói bụng đang chờ, nhiệm vụ của bạn là phải quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả và phục vụ khách hàng nhanh chóng theo thứ tự trước khi họ mất hết kiên nhẫn.

Sử dụng các công cụ bổ trợ để giúp mình vượt qua giai đoạn bận rộn này. Phục vụ nhanh chóng để giành được nhiều phần thưởng hơn.

Xây dựng nhà hàng trong mơ

Thiết kế và cải tạo phố ẩm thực từ một xe bán đồ ăn nhỏ và theo dõi đế chế ẩm thực của bạn phát triển. Nâng cấp thiết bị nhà bếp, trang trí nhà hàng để nó mang phong cách của riêng bạn.

Khám phá hương vị ẩm thực toàn cầu
Khám phá hương vị ẩm thực toàn cầu

Theo dõi cốt truyện

Mở khóa nhật ký nấu ăn trong suốt hành trình trở thành đầu bếp bậc thầy, với đồ họa đồ họa được thiết kế đẹp mắt và câu chuyện nhà hàng ấn tượng.

Thử thách và cuộc thi

Vượt qua các cấp độ thử thách để giành giải thưởng ẩm thực, trở thành đầu bếp hàng đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Tour

Liên quan, thay thế