Cooking Voyage cho Android 1.6.15+50bbc8a Game mô phỏng nấu ăn và trang trí du thuyền

Tải về

3 (1) Newvoy Games Miễn phí 07 Dung lượng: 76 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn có thích các trò chơi nấu ăn điên cuồng nhịp độ nhanh? Phát cuồng với trò chơi quản lý thời gian? Hay hào hứng với việc cải tạo du thuyền của riêng mình và du lịch vòng quanh thế giới đế chế nhà hàng của riêng mình? Nếu câu trả lời là “có” thì hãy tải và tham gia ngay Cooking Voyage – thực hiện một chuyến phiêu lưu ẩm thực miễn phí.

Thực hiện chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới trong game Cooking Voyage
Thực hiện chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới trong game Cooking Voyage

Trong chân chơi này, nhiệm vụ của bạn là cung cấp thực phẩm cho các khách hàng đang đói bụng trong nhà hàng, và trang trí du thuyền độc đáo của riêng mình.

Hãy thể hiện niềm đam mê nấu ăn của bạn mọi lúc, và phục vụ những món ăn thơm ngon trong mỗi nhà hàng độc đáo trên toàn thế giới để xây dựng đế chế nhà hàng của riêng bạn. Kiểm soát sự hỗn loạn nhịp độ nhanh khi bạn đi vòng quanh nhà bếp, phục vụ nhanh chóng cho những khác hàng đói bụng. Tuy nhiên, mãi giũa kỹ năng nấu nướng của bạn là chưa đủ, hãy nắm vững kỹ năng quản lý thời gian của bạn và dành thu nhập để nâng cấp thực phẩm, trang thiết bị cho nhà hàng để trở thành một nhà bếp 5 sao.

Thiết kế các căn phòng trên du thuyền
Thiết kế các căn phòng trên du thuyền

Tải game Cooking Voyage cho Android

Phục vụ những thực khách đang đói bụng trên khắp thế giới và trở thành người đứng đầu trong các sự kiện nấu ăn. Bạn được định sẵn sẽ trở thành một đầu bếp tuyệt vời, nổi tiếng giống như Gordon James Ramsay! Trổ tài nấu nước và tiếp tục trò chơi nấu ăn hấp dẫn này ngay bây giờ!

Cải tạo du thuyền của bạn
Cải tạo du thuyền của bạn

Như đã nói, bạn sẽ sở hữu một chiếc du thuyền trong Cooking Voyage. Lên du thuyền của riêng bạn để bắt đầu hành trình khắp thế giới. Ghé thăm các thành phố nổi tiếng và mở khóa các địa danh nổi bật nhất. Khám phá nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau và nấu nhiều món ăn đa dạng với số nguyên liệu có trong quán ăn, quán cà phê hoặc nhà hàng đặc biệt.

Thể hiện niềm đam mê nấu ăn của bạn
Thể hiện niềm đam mê nấu ăn của bạn

Cuộc hành trình này không bao giờ nhàm chán bởi bạn có thể thay đổi hoàn toàn chiếc du thuyền của mình. Trang trí và cải tạo phòng ngủ, nhà bếp, sảnh và các phòng khác theo cách bạn muốn, khám phá khả năng sáng tạo của bạn với hàng trăm tùy chọn thiết kế, tạo ra chiếc du thuyền mơ ước khi chơi game nấu ăn, nhà hàng và làm đầu bếp hấp dẫn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.15+50bbc8a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Voyage

Liên quan, thay thế