Cool Master cho Android 1.0 Ứng dụng làm mát Android hiệu quả

Tải về

3,5 (8) PetuApp Miễn phí 447 Dung lượng: 4,8 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

Cool Master cho Android là ứng dụng làm mát điện thoại hiệu quả, tương thích với các thiết bị Android 2.2 trở lên và miễn phí sử dụng.

Cool Master - ứng dụng làm mát CPU hiệu quảLàm mát điện thoại đơn giản với Cool Master

Cool Master là ứng dụng làm giảm nhiệt độ thiết bị chuyên nghiệp, thông minh nhưng cách sử dụng lại vô cùng đơn giản. Sau khi được cài đặt trên máy, tiện ích này sẽ giúp thăm dò các ứng dụng có dấu hiệu làm nóng máy, từ đó chạy các tính năng liên quan để làm mát CPU nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game hay phải thao tác nhiều với các chương trình trên máy. Ngoài ra, nhờ được tích hợp thuật toán cải tiến, Cool Master còn góp phần kéo dài tuổi thọ pintăng tốc hiệu suất hoạt động của máy rất hiệu quả.

Tính năng chính của ứng dụng làm mát Cool Master cho Android

  • Kiểm soát nhiệt độ máy trong thời gian thực với thao tác một chạm. Ngoài ra, Cool Master cũng cung cấp biểu đồ sóng để người dùng nắm được sự thay đổi của nhiệt độ máy trong những khoảng thời gian nhất định.
  • Phân tích tình trạng sử dụng của CPU để thăm dò các ứng dụng có dấu hiệu làm nóng máy bất thường. Từ đó, đề xuất các giải pháp tạm ngừng các chương trình này để kịp thời ngăn chặn tình trạng nhiệt độ của thiết bị tăng lên bất thường.
  • Cho phép đóng các ứng dụng làm nóng máy chỉ với một chạm để giảm dung lượng CPU bị chiếm dụng và làm mát thiết bị ngay lập tức.

Hạ nhiệt độ nhanh chóng của máy nhanh chóng với Cool MasterCool Master giúp thăm dò các ứng dụng làm nóng máy

Một số thông tin hữu ích cho người dùng:

1) Tại sao thiết bị lại quá nóng?

Việc CPU bị chiếm dụng hoặc sử dụng liên tục là lý do chủ yếu khiến thiết bị quá nóng. Một vài ứng dụng có xu hướng chạy nền hoặc tự động khởi chạy mà không có sự cho phép người dùng cũng là lý do khiến thiết bị bỗng tăng nhiệt độ đột ngột.

2) Cool Master hoạt động như thế nào?

Cool Master được thiết kế để giúp người dùng quản lý việc sử dụng CPU trên thiết bị và thăm dò các chương trình chiếm dụng dung lượng không cần thiết.

Người dùng lưu ý, trong trường hợp bạn sử dụng các ứng dụng có dung lượng lớn đòi hỏi chạy nhiều tác vụ bổ sung (chơi game), xem video clip hoặc trong khi đang sạc cũng có thể khiến máy bị nóng. Với những tình huống này, tốt nhất bạn nên đặt thiết bị ở nơi thoáng khí, mát mẻ để đảm bảo nhiệt độ nhanh chóng giảm xuống.

Vân Anh

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,8 MB
  • Lượt xem: 720
  • Lượt tải: 447
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm