Booster cho Android Ứng dụng tăng tốc điện thoại Android

Tải về

2,1 (10) NQ Mobile Security Miễn phí 368 Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Booster cho Android là một ứng dụng tăng tốc điện thoại miễn phí. Công cụ này hiện tại đã đạt mốc hơn 10 triệu người sử dụng trên toàn thế giới và đã được kiểm chứng hiệu quả trên nhiều thiết bị.

Booster cho Android là một sản phẩm của NQ Mobile. Đây là một nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật di động, nghiên cứu điện thoại, game di động, tư vấn và các dịch vụ quản lý điện thoại di động. Tính đến thời điểm cuối tháng 3 năm nay, hãng sản xuất này đã có đến 175,4 triệu người dùng trên toàn thế giới. NQ Mobile được biết đến với một số sản phẩm phổ biến như NQ Mobile Security & Antivirus, Super Task Killer hay Vault-Hide SMS ,Pics & Videos...

Booster tiếp tục là một ứng dụng tiếp theo của nhà sản xuất này. Đây là một chương trình giúp tăng tốc hoạt động của các thiết bị Android, giảm thiểu đến mức tối đa nguồn pin sử dụng, kiểm soát lưu lượng sử dụng các kết nối mạng và cung cấp một công cụ quản lý các ứng dụng đã đã được cài đặt trên máy. Thông qua các quá trình quét, Booster sẽ cung cấp các đánh giá tổng quan và chi tiết về trạng thái tối ưu của thiết bị, xem và xóa các ứng dụng không mong muốn hoặc tắt các chương trình không cần thiết để tăng hiệu suất hoạt động của thiết bị trong một thời gian nhất định.

Booster giúp giải phóng bộ nhớBooster hiển thị các ứng dụng đang chạy

Ngoài chức năng trên, Booster còn là một công cụ rất hiệu quả trong việc quản lý các gói dữ liệu kết nối Internet. Thông thường, khi truy cập mạng xã hội hay sử dụng các phần mềm chat miễn phí, người dùng thường bị "cuốn theo" các cuộc trò chuyện và hình ảnh, mà quên để ý đến dung lượng gói cước 3G/4G mà mình đang sử dụng. Tuy nhiên, với Booster, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này, bởi vì Booster cung cấp một công cụ rất tiện lợi, bạn cài đặt mức cước dữ liệu giới hạn hàng tháng đi kèm với một định mức xác định và ngày bắt đầu sử dụng để ngăn chặn các gói cước phí quá cao không mong muốn.

Booster giúp tiết kiệm pinTùy biến các Mode trong Booster

Tính năng chính của Booster cho Android

Tăng tốc điện thoại

  • Tăng tốc điện thoại với một cú chạm và giải phóng bộ nhớ.
  • Quét thường xuyên: Ứng dụng sẽ tự động quét các ứng dụng nền và giữ điện thoại hoạt động với hiệu suất cao nhất.
  • Hỗ trợ Whitelist: Người dùng có thể thêm các ứng dụng không muốn tạm dừng hoạt động vào danh sách Whitelist.
  • Màn hình chủ "Rocket Man": Mang đến những hiệu ứng hài hước cho điện thoại của bạn trong khi đang dọn dẹp bộ nhớ.

Dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí

Booster cho Android là một ứng dụng nhỏ gọn, không tốn nhiều tài nguyên máy và dễ sử dụng. Ứng dụng này cũng sở hữu giao diện trực quan và rất thân thiện với người dùng.

Tổng quan về các tính năng của BoosterLập kế hoạch tiết kiệm pin với Booster

Tương thích mạnh mẽ

Booster cho Android tương thích mạnh mẽ kể cả với các điện thoại Android có cấu hình thấp và các thiết bị có màn hình nhỏ.

Tiết kiệm năng lượng cho điện thoại thông minh

  • Trạng thái pin: Dò trạng thái pin trong thời gian thực và lên kế hoạch tiết kiệm pin với thời gian sử dụng xác định.
  • Chế độ tiết kiệm năng lượng: Người dùng có thể tùy biến chế độ tiết kiệm năng lượng hoặc chọn từ 4 chế độ khác nhau để mở rộng thời gian chờ (Stand-by).

Quản lý ứng dụng

  • Quản lý ứng dụng theo danh sách: Liệt kê tất cả các ứng dụng và các dấu vết hoạt động của thiết bị theo các phân mục khác nhau.
  • Dễ dàng hủy cài đặt ứng dụng: Hủy cài đặt các ứng dụng thứ ba để giải phóng bộ nhớ ứng dụng.

Các cài đặt cơ bản trong BoosterQuản lý ứng dụng trên máy với Booster

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Booster cho Android hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, Trung giản thể, Trung phồn thể, Tây Ban Nha, Nhật, Hàn, Nga, Indonesia, Bồ Đào Nha (Brazil).

Cập nhật tính năng mới của Booster cho Android

  • Tính năng siêu tăng tốc cho Android nhằm ngăn chặn quá trình khởi động lại của các ứng dụng và tăng 50% hiệu quả tăng tốc cho các thiết bị Android 4.3 trở lên.
  • Chuyển đổi thành chế độ Siêu tăng tốc (Super Boost) trong các thiết bị Android 4.3 trở lên.
  • Sửa lỗi xuất hiện trong các phiên bản trước.

Một số lưu ý từ nhà phát triển:

  • Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, người dùng có thể gửi các ý kiến và thắc mắc tới nhà phát triển qua email booster-support@nq.com để nhận được phản hồi sớm nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các thông tin cập nhật mới nhất và các sản phẩm liên quan của NQ Mobile thông qua FP: www.facebook.com/NQLab.
  • Bằng cách áp dụng quá trình xử lý thông minh và công nghệ quản lý bộ nhớ tiên tiến, Booster có thể giải phóng các tài nguyên hệ thống đã được sử dụng nhưng không còn cần thiết để "nhường" tài nguyên cho các chương trình thực, do đó điện thoại sẽ được tăng tốc với hiệu suất đáng kể.
  • Các thiết bị mới có thể hoạt động với hiệu suất nhanh hơn so với các điện thoại cũ. Tuy nhiên, theo thời gian, chúng sẽ có dấu hiệu giảm công suất hoạt động do người dùng cài đặt nhiều ứng dụng và sự hao mòn thiết bị trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, một số chương trình hiện nay thường tiêu tốn một lượng lướn CPU và bộ nhớ. Do vậy, việc bổ sung các ứng dụng giúp tăng tốc điện thoại là điều rất cần thiết.

Vân Anh

2,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 669
  • Lượt tải: 368
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm