Countdown App cho iOS 1.4 Ứng dụng đếm ngược ngày chết

Tải về

4 (1) Ryan Boyling Miễn phí 246

Countdown App là ứng dụng đếm ngược ngày chết của bạn. Nó còn được gọi là đồng hồ tử thần hay ứng dụng chết chóc và được khuyên đừng nên tải về nếu bạn không có tinh thần cứng rắn.

Thực chất, Countdown App là một ứng dụng giải trí và bạn chỉ nên sử dụng nó cho mục đích giải trí. Tuy nhiên, những câu chuyện xung quanh app này đang khiến cho dân tình cực kỳ hoang mang, hãi hùng.

Trong Trailer bộ phim kinh dị Countdown (Tên tiếng Việt: Cái chết đếm ngược) ra rạp vào ngày 25/10, người xem thấy cảnh một nhóm bạn cùng nhau tải app Countdown về máy để sử dụng, sau đó, hàng loạt câu chuyện kỳ bí xảy ra. Ứng dụng tử thần hiển thị một khoảng thời gian sống của người dùng và bắt đầu đếm ngược tới lúc chết. Tưởng chừng chỉ là giải trí nhưng sau đó, từng người trong nhóm bạn trẻ này đột ngột qua đời khi tất cả con số trên app dừng đếm khi thời gian về đến 0.

Không chỉ là yếu tố kinh dị trong phim, cộng đồng mạng hoảng sợ và hoang mang khi phát hiện ứng dụng tử thần này có thật ngoài đời. Tuy nhiên, để ý kỹ thì bạn sẽ dễ dàng thấy Death App này mới chỉ được phát hành vào cuối tháng 9 vừa qua, tức là sau khi có trailer bộ phim. Chính vì thế, đừng nên quá lo lắng và sợ hãi bởi sự xuất hiện của ứng dụng chỉ nhằm tăng hiệu ứng cho bộ phim sắp ra mắt mà thôi.

Countdown App là ứng dụng giải trí đang cực HOT trong cộng đồng mạng

Các con số thời gian xuất hiện ngẫu nhiên trên app khi chúng ta tải về máy hoàn toàn không có ý nghĩ gì cả. Phép thử đơn giản nhất là chỉ cần xóa ứng dụng và tải lại thì “tuổi thọ” của bạn lại được thay đổi. Có thể nói, đội ngũ sản xuất phim Countdown đã rất biết ăn theo, tận dụng thời cơ và thành công khi Countdown Movie App thu hút được hàng chục nghìn lượt tải về trong thời gian ngắn và hiện chiếm luôn vị trí top 1 về ứng dụng giải trí trên App Store.

Tải ứng dụng Countdown cho iOS

Nếu tò mò muốn biết “mặt mũi” nó ra sao, bạn có thể ấn và nút Tải về bên trên và cài ứng dụng này lên máy và thử xem con số xuất hiện là bao nhiêu. Ứng dụng được thiết kế đơn giản với duy nhất một màn hình với các con số đếm thời gian theo năm, tháng, ngày, giờ và giây, chẳng khác gì một chiếc đồng hồ đếm ngược. Bên cạnh con số ám ảnh thì màn hình đen của ứng dụng cũng tạo thêm chút không khí ma mị. Ngoài mục đích tăng hiệu ứng cho bộ phim, sự ra mắt của Countdown App ở thời điểm hiện tại rất phù hợp, khi Halloween sắp đến gần.

Nhắc lại một lần nữa rằng tất cả chỉ là giải trí thôi nha! Tuy nhiên, Countdown Death App cũng như là một lời nhắc nhở đối với những ai đang có lối sống không lành mạnh, chưa sống tích cực, hết mình và trân trọng những người xung quanh. Hãy tải Countdown về máy và thử xem mình còn bao nhiêu thời gian.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,5 MB
  • Lượt xem: 1.367
  • Lượt tải: 246
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Countdown App

Liên quan, thay thế