Countdown App cho Android 11 Ứng dụng đếm ngược ngày chết

Tải về

4,6 (5) Countdown App Miễn phí 843

Countdown App (hay còn gọi là Countdown Death) là ứng dụng đếm ngược ngày chết dành cho thiết bị Android. App được phát triển dựa trên bộ phim kinh dị Countdown vừa ra mắt, dùng để dự đoán thời gian qua đời của người dùng. Xin lưu ý rằng ứng dụng này chỉ dành cho mục đích giải trí.

Countdown Death App là ứng dụng giải trí dùng để đếm ngược ngày chết
Countdown Death App cho Android là ứng dụng giải trí dùng để đếm ngược ngày chết

Download ứng dụng Countdown App cho Android

Countdown App ứng dụng giải trí được phá triển bởi Ryan Boyling. Nhà phát triển đã nói trên Twitter rằng app không có bất cứ liên kết nào với bộ phim Countdown và ứng dụng này chỉ là một dự án lấy cảm hứng từ nó. Chính vì thế, đừng nên quá lo lắng và sợ hãi bởi sự xuất hiện của Countdown Death chỉ là một cách thức mới mẻ để quảng bá cho bộ phim này mà thôi.

Countdown Movie app for Android sẽ hiển thị thời gian đếm ngược đến thời khắc tử vong của bạn, đưa ra dự đoán ngày chết với thời gian chi tiết, ví dụ như 24 năm, 245 ngày, 22 giờ, 23 phút và 2 giây,... Ứng dụng sẽ sử dụng, âm thanh, âm nhạc và đèn pin của thiết bị để tạo ra trải nghiệm kinh dị. Và tất nhiên, các con số thời gian xuất hiện ngẫu nhiên trên app hoàn toàn không có ý nghĩ gì cả.

Có thể nói, đội ngũ sản xuất phim Countdown đã rất khôn ngoan khi tận dụng thời điểm Ứng Dụng Tử Thần ra mắt và mùa Halloween để tung ra Countdown Death App, giúp thu hút nhiều lượt tải về chỉ trong một thời gian ngắn.

Countdown Death có giao diện đơn giản đến rùng rợn Countdown app sẽ dự đoán ngày chết với thời gian chi tiết
Xin lưu ý rằng ứng dụng Countdown Movie App for Android chỉ dành cho mục đích giải trí

Giới thiệu bộ phim Countdown (Ứng Dụng Tử Thần)

Countdown (Ứng Dụng Tử Thần) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ do Justin Dec đạo diễn và viết kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Elizabeth Lail, Jordan Calloway, Talitha Bateman, Tichina Arnold, PJ Byrne, Peter Facinelli, Anne Winters và Tom Segura. Countdown chính thức ra mắt tại Mỹ và trên toàn thế giới vào ngày 25/10 vừa qua.

Nếu có một ứng dụng có thể dự đoán đoán chính xác ngày và thời gian bạn qua đời, liệu bạn sẽ tải nó chứ? Và nếu cái chết của bạn đã được lên kế hoạch từ trước, liệu bạn có thể chống lại số phận? Đó chính là ý tưởng của Ứng Dụng Tử Thần - một bộ phim kinh dị mới rất đáng mong chờ trong dịp Halloween sắp tới.

Countdown kể về một ứng dụng bí ẩn có thể dự đoán chính xác ngày và giờ chết của người dùng - và bất kỳ ai cài đặt nó thực sự sẽ chết vào đúng thời điểm đó trong những trong hoàn cảnh bí ẩn.

Khi y tá trẻ Quinn Harris (Elizabeth Lail) tình cờ tải xuống ứng dụng này, app cho biết cô chỉ còn 3 ngày để sống, trong khi đó, Quinn cũng dần cảm nhận được một thực thể kỳ quái đang săn lùng mình. Khi thời gian trôi qua và cái chết đang cận kề, Elizabeth phải tìm cách cứu sống bản thân trước khi quá muộn.

Người dùng không nên tin vào kết quả này
Người dùng không nên tin vào kết quả của Countdown App

Nếu muốn thử biết mình sẽ “sống” trong bao lâu nữa, đừng chần chừ mà hãy download Countdown App for Android ngay về máy bằng nút Tải về bên trên. Nhưng hãy lưu ý rằng các con số thời gian này chỉ là ngẫu nhiên.

Lưu ý:

Miễn trừ trách nhiệm: Ứng dụng Countdown App Android được phát triển cho mục đích giải trí. Người dùng không nên tin vào kết quả này và sử dụng nó cho mục đích khác ngoài giải trí.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 5.124
  • Lượt tải: 843
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Countdown App

Liên quan, thay thế