Covet Fashion cho Android 2.26.07 Game mô phỏng thời trang độc đáo trên Android

Tải về

3 (1) Crowdstar Miễn phí 85 Dung lượng: 59 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Bạn yêu thích lĩnh vực thời trang? Bạn khát khao khám phá và tìm hiểu những xu hướng mới nhất hiện nay? Hãy đến với sân chơi mô phòng thú vị và mới mẻ trong game Covet Fashion trên Android.

Tạo ra những xu hướng thời trang hàng đầu Tha hồ lựa chọn những trang phục và phụ kiện hàng đầu

Bạn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng? Bạn muốn nhận được sự tán thưởng và công nhận trong giới thời trang nhờ phong cách mang màu sắc cá tính của riêng bạn? Tham gia cùng hàng triệu tín đồ thời trang khác trên thế giới để cùng khám phá những trang phục và thương hiệu yêu thích trong game mô phỏng hoàn toàn mới mang tên Covet Fashion - một sản phẩm đến từ nhà phát triển Crowdstar.

Covet Fashion trên Android được thiết kế nhằm giúp người chơi trau dồi những kỹ năng về phong cách. Game sở hữu vô số nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, trang phục và phụ kiện đa dạng cho người chơi tha hồ mix đồ và tạo nên những phong cách đậm dấu ấn riêng.

Covet Fashion chính là sân chơi nơi bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân riêng bằng cách sắm những trang phục và phụ kiện đẹp mắt để bổ sung thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình. Hãy đưa ra lời thách thức với những người chơi khác trong Style Challenge và bình chọn cho phong cách của họ. Là một tín đồ mua sắm, hãy cố gắng tạo ra những bộ trang phục tuyệt đẹp để giành lấy những giải thưởng độc nhất trong game, thu thập 4 ngôi sao và nhiều hơn thế nữa.

Thách thức phong cách với những người chơi khác Bình chọn ngoại hình ấn tượng nhất Chiến thắng giải thưởng về phong cách ấn tượng

Một điều đặc biệt có thể bạn chưa biết đó là bạn hoàn toàn có thể mua những mặt hàng thời trang yêu thích tại Covet Fashion ngoài đời thực. Tất cả các trang phục và phụ kiện trong game đều liên kết với những nơi bạn có thể mua chúng ngoài đời. Không những thế, bạn còn có thể khám phá những nhãn hiệu mới và xu hướng mới và sở hữu chúng.

Video giới thiệu game Covet Fashion trên Android

Tính năng chính của game Covet Fashion trên Android

Mua sắm những phong cách thời trang mới nhất

Trò chơi này hợp tác với các nhãn hiệu thời trang như BCBGMAXAZRIA, Calvin Klein, Rachel Zoe và Zimmermann để mang đến cho bạn những xu hướng mới nhất. Game tích hợp hơn 160 nhãn hiệu cho bạn thỏa sức mua sắm và khám phá.

Định hình phong cách với trang phục hoàn hảo

Lựa chọn từ hàng nghìn mặt hàng quần áo và phụ kiện quyến rũ cùng với những kiểu tóc và phong cách trang điểm sang trọng tạo ra ngoại hình đa dạng cho những thử thách khác nhau như chụp hình hay thảm đỏ.

Bình chọn cho người mặc đẹp nhất

Bình chọn và quyết định xem ai là người mặc đẹp nhất trong Covet Fashion với hàng trăm hàng nghìn lựa chọn phong cách độc đáo dành cho bạn khám phá.

Tham gia với bạn bè

Bạn có muốn nhận những lời khuyên về trang phục hoặc tổ chức những bữa tiệc ăn mừng chiến thắng? Hãy tham gia ngày vào Fashion House để kết bạn và kết nối với Facebook để trò chuyện về mọi thứ trong Covet Fashion.

Covet Fashion là một trò chơi miễn phí tuy nhiên cũng giống như nhiều ứng dụng khác, game cũng tích hợp tùy chọn sử dụng gói mất phí IAP dùng tiền thật để mua một số vật phẩm bổ sung nhất định. Vui lòng tắt gói IAP trong thiết bị của bạn nếu muốn vô hiệu hóa tính năng này.

Lưu ý: Trò chơi yêu cầu kết nối Internet (WiFi hoặc 3G) để chơi.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.26.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59 MB
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm