Cradle To The Grave for Windows Phone 1.5.1.0 Game bảo vệ chiến thành trên Windows Phone

Tải về

3 (1) COLTRAN Studios Miễn phí 58 Dung lượng: 97 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8

Những lời yêu cầu giờ đây đã được đền đáp. Fan hâm mộ Cradle To The Grave for Windows Phone giờ đây đã có thể trải nghiệm level hoàn toàn mới của gameplay thú vị này. Trò chơi đã được thêm rất nhiều level mới, vũ khí và thử thách mới cùng với một vài điều bất ngờ thú vị nhằm giữ người chơi ở lâu hơn.

Trò chơi này vẫn miễn phí cho mọi người, nhưng nếu bạn hỗ trợ nhà cung cấp, họ sẽ mang lại thêm nhiều nội dung tuyệt vời hơn và $1.99 chính là mức giá mang lại cho bạn nhiều sự trải nghiệm.

Cradle To The Grave for Windows PhoneCradle To The Grave for Windows PhoneCradle To The Grave for Windows Phone

Tạo, vũ khí, zombie và một đứa bé? Tạo hàng phòng thủ cho mình và các loại vũ khí mới để tiêu diệt kẻ thù và thoát khỏi vòng vây của chúng.

Thế giới đang bị tấn công bởi những con zombie đói não. Giờ đây mọi việc đang dồn cả vào 3 người còn sống sót duy nhất để loại bỏ những thây ma này và trốn thoát để giành lại sự sống.

Cradle To The Grave for Windows Phone tập trung vào gameplay bảo vệ chiến thành hoàn toàn mới, nơi người chơi sẽ phải tiếp quản những loại vũ khí mình có, nâng cấp và tạo ra những vật phẩm mới qua 50 level của gameplay. Với 100 khả năng kết hợp vũ khí, người chơi sẽ nhận được thử thách trong việc tạo vật phẩm mới và tạo một bức tường phòng thủ.

Trò chơi này tập trung vào cơ chế sáng tạo sâu sắc, nhiều loại kẻ thù và những biến thể khác nhau cùng phong cách hình ảnh tuyệt vời. Thêm vào đó còn có hệ thống bảng xếp hạng đầy đủ, cho phép người chơi đăng nhập, đăng tải điểm và quan trọng hơn cả là kết nối với bạn bè.

Người chơi có thể khoe khoang với bạn bè về giải thưởng mới nhất mình có được qua mạng xã hội FacebookTwitter. Bảng xếp hạng cho tất cả các level đều có sẵn, thêm thử thách cho gameplay và các ưu đãi như quà tặng, phần thưởng nhằm đảm bảo luôn có những giây phút tuyệt vời.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97 MB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm