Craft Valley cho Android 1.2.3 Game sandbox xây dựng khối vuông giống Minecraft

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn có bao giờ mơ ước được tự tay tạo ra thế giới nhỏ bé của riêng mình? Ngay bây giờ, hãy tham gia game mô phỏng sáng tạo phong cách hình khối thú vị Craft Valley, bạn sẽ lắp ghép các hình khối vuông thành sắc cạnh và tạo ra thiên đường mà mình mơ ước.

Craft Valley cho bạn bắt tay vào xây dựng thung lũng thiên đường của riêng mình

Người chơi Craft Valley bắt đầu chỉ với một mảnh đất nhỏ trong đại dương, thể hiện sự khéo léo và tháo vát của mình để xây dựng và tạo ra một vùng đất xanh với không gian dễ chịu cho bạn và cả những người bạn mới. Gamer sẽ được khai thác, trồng trọt, xây dựng và chế tạo theo cách riêng ở một thế giới hoàn toàn mới trong game mô phỏng giải trí này.

Craft Valley có cách chơi tương tự chế độ sáng tạo của game Minecraft, mang đến những phút giây giải trí và phát huy khả năng sáng tạo cho người chơi mọi lứa tuổi.

Tính năng nổi bật của game Craft Valley cho Android

Thành Rome không thể xây xong trong một ngày

Bạn bắt đầu với một mảnh đất nhỏ bị bao quanh bởi đại dương mênh mông. Nếu không muốn bị mắc kẹt, bạn phải xây dựng. Gamer sẽ dần mở rộng vùng đất, xây dựng nhà ở, trang trại, nhà máy và tất cả các loại công trình khác cho đến khi có cả một thế giới tươi đẹp phát triển mạnh với đủ loại ngành công nghiệp và thương mại.

Thế giới của riêng bạn

Bạn cần tất cả các tài nguyên cho dự án của mình. Vì thế, trước khi chế tạo, bạn cần khai thác. Ở Craft Valley có rất nhiều loại vật liệu khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải tìm kiếm chính xác đúng loài cây, loại đá hoặc kim loại cụ thể mà từng vật thể yêu cầu. Và đôi khi, bạn cần mở rộng vùng đất trước khi muốn khai thác.

Xây các ngôi nhà, công trình đa dạng, gặp gỡ các NPC

Công cụ

Bạn bắt đầu bằng tay không, nhưng sẽ sớm có thể chế tạo các công cụ cơ bản và dần tạo ra nhiều công cụ tiên tiến hơn. Những công cụ tiên tiến này sẽ giúp khai thác tài nguyên nhanh hơn và sở hữu nhiều vật liệu hơn.

Các câu chuyện

Xây dựng từng bức tường của các tòa nhà và bạn sẽ nhận được phần thưởng cho mỗi giai đoạn hoàn thành. Bạn cũng có thể nâng cấp công cụ của mình để tăng tốc, đồng thời tăng khả năng khai thác và chế tạo của nhân vật cho đến khi trở thành bậc thầy.

Bạn không một mình

Có rất nhiều nhân vật khác ở xung quanh bạn trong thế giới này. Vì thế, bạn sẽ tìm thấy những người mới để tương tác ở mọi nơi.

Bạn biết bơi

Cho dù bạn có xây dựng thế giới của mình bao nhiêu thì xung quanh vẫn có rất nhiều biển và đôi khi cách nhanh nhất để đi từ A đến B là bơi thẳng qua đó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Craft Valley

Liên quan, thay thế