Craft Valley cho iOS 1.2.2 Game xây dựng thung lũng hình khối giống Minecraft

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 01

Craft Valley - Building Game là một trò chơi nhập vai mô phỏng xây dựng trong thế giới sandbox đến từ SayGames. Trong game, bạn thấy mình bị bỏ lại giữa một hòn đảo hoang giữa biển khơi xung quanh mênh mông là nước. Để không chôn vùi cuộc đời mình ở nơi đây, bạn quyết định xây dựng nên một thung lũng tươi tốt và sống động của riêng mình.

Craft Valley cho bạn bắt tay vào xây dựng thung lũng thiên đường của riêng mình

Bạn sẽ bắt tay vào khai thác khoáng sản quý, chặt cây, thu hoạch mùa màng bằng cách sử dụng bộ sưu tập công cụ và tài nguyên phong phú trong game. Với sự trợ giúp của những tài nguyên này, người chơi bắt tay vào xây dwungj các công trình khác nhau để phát triển đế chế ảo như mơ ước.

Nhìn chung, game Craft Valley phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi và trình độ kỹ năng nhờ cơ chế chơi đơn giản và dễ tiếp cận. Bạn thu thập tài nguyên, tạo ra các công cụ và vật phẩm mới, sau đó đặt các khối để xây dựng các công trình như trang trại, nhà ở và tòa nhà bằng cách chạm vào màn hình.

Tải game Craft Valley cho iOS

Cảm giác tự do và khám phá mà Craft Valley mang lại là một trong những tính năng tuyệt vời nhất của trò chơi. BẠn được tự do đi lang thang trong thung lũng khi rảnh rỗi, khám phá sâu hơn vào thế giới game và tìm kiếm các bí mật, kho báu ẩn và gặp gỡ những NPC thân thiện.

Xây các ngôi nhà, công trình đa dạng, gặp gỡ các NPC

Thiết kế mở của trò chơi cho phép người chơi tạo ra câu chuyện của riêng mình và thiết kế trải nghiệm ảo tùy chỉnh dựa trên sở thích cá nhân. Về đồ họa, Craft Valley có phong cách hình ảnh quyến rũ và lôi cuốn. Đồ họa pixel tươi sáng gợi nhớ đến các trò chơi xây dựng cổ điển như Minecraft. Bối cảnh được tạo một cách tinh xảo, với sự cân nhắc cẩn thận về cảnh quan, cấu trúc và hoạt ảnh của nhân vật, nâng cao trải nghiệm nhập vai tổng thể.

Ngoài xây dựng, trò chơi này còn có các gameplay khác như quản lý tài nguyên, buôn bán và tương tác với người chơi. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động trong game, trao đổi tài nguyên với những người chơi khác và thậm chí hợp tác thực hiện các nhiệm vụ xây dựng để tạo nên những công trình kiến trúc tráng lệ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 632,7 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Craft Valley

Liên quan, thay thế