TERAVIT cho iOS Game nhập vai sandbox giống Minecraft

Tải về

3 (1) CyberStep Miễn phí 01

TERAVIT là một game nhập vai sandbox đồ họa khối vuông giống Minecraft. Trong trò chơi này, bạn có thể khám phá nhiều thế giới hình khối khác nhau và xây dựng thế giới của riêng mình từ đầu. Mỗi khối trong game đều có thuộc tính riêng và tất cả chúng đều tương tác với nhau. Bạn có thể phá hủy các khối, xếp chúng và sắp xếp chúng thành nhiều chúng để xây lên nhiều cấu trúc độc đáo.

Tạo ra thế giới của riêng bạn trong TERAVIT từ hàng chục loại khối khác nhau
Tạo ra thế giới của riêng bạn trong TERAVIT từ hàng chục loại khối khác nhau

Gamer có thể tạo ra nhiều công trình kiến trúc khác nhau, bao gồm trang trại, hầm mỏ, lâu đài và cây cối… Bạn thậm chí có thể tạo ra một chiếc thuyền hay xe, tạo bất cứ thứ gì mình muốn.

Tải game TERAVIT cho iOS

Thế giới trong TERAVIT có rất nhiều quần xã sinh vật khác nhau, bao gồm đồng cỏ, đầm lầy và đảo. Mỗi nơi này có đầy đủ các khối khác nhau và tất cả chúng đều tương tác với nhau. Bạn có thể thu thập các khối trong trò chơi và tìm hiểu thêm về từng thế giới, cũng như cư dân sống ở đó bằng cách tương tác. Gamer cũng chế tạo vũ khí và giáp đặc biệt để sử dụng trong chiến đấu.

Tạo ra nhân vật yêu thích và thỏa sức chơi trong các thế giới
Tạo ra nhân vật yêu thích và thỏa sức chơi trong các thế giới

TERAVIT có cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi, cho bạn thưởng thức một mình hoặc tận hưởng niềm vui cùng bạn bè, người thân, người lạ. Trong chế độ nhiều người chơi, bạn có thể chiến đấu chống lại những người chơi khác và cùng nhau xây dựng thế giới của riêng mình.

Game TERAVIT cũng có tính năng chia sẻ. Khi đã hoàn thiện thế giới của mình, bạn có thể tải nó lên để người chơi khắp thế giới chiêm ngưỡng, thưởng thức và trầm trồ. Cùng với đó, bạn cũng đc ngắm nhìn thế giới được tải lên bởi người khác ở chế độ nhiều người chơi, thậm chí chơi trong thế giới của họ.

Các thế giới đã hoàn thiện có thể được up lên để cho người khác khám phá
Các thế giới đã hoàn thiện có thể được up lên để cho người khác khám phá

Dù là bạn thích xây dựng với bạn bè hay cạnh tranh để giành điểm cao thì thế giới Teravit đều sẽ mang đến bạn các cơ hội giải trí vô tận.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 212,3 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Teravit

Liên quan, thay thế