My Home Planet cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu khám phá xây dựng hành tinh

Tải về

My Home Planet: Idle Explorer là một trò chơi phiêu lưu khám phá nhàn rỗi, kết hợp với chiến lược ly kỳ và yếu tố sandbox giàu trí tưởng tượng đến từ Guru Puzzle Game, hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút giải trí vui vẻ, sáng tạo cho người chơi.

Thanh kiếm huyền thoại đang chờ bạn kế thừa trong My Home Planet

Nếu bạn đã sẵn sàng tham gia vào một cuộc hành trình khám phá, tiêu diệt quái vật và xây dựng hành tinh hoành tráng, thì trò chơi này được thiết kế là để bạn làm điều đó. Tuyệt vời hơn nữa là game hoàn toàn miễn phí. Game hiện đang mở đăng ký trước và được dự kiến phát hành vào ngày 20/11/2023

Tải game My Home Planet cho iOS

Trong game My Home Planet, hành tinh quê hương của bạn đang gặp nguy hiểm và rất cần được giải cứu. Với tư cách là hoàng tử - người được chọn làm vị cứu tinh của hành tinh, bạn phải đứng lên và chịu trách nhiệm cho số phận của nơi mình đang sống. Được trang bị chiếc rìu, cuốc và thanh kiếm mạnh mẽ, bạn đi lên con tàu vũ trụ, đi đến các vương quốc xa xôi chưa được biết đến ở các hành tinh khác.

Game My Home Planet là sự pha trộn hấp dẫn giữa phiêu lưu, chiến lược và lối chơi nhàn rỗi. Khi khám phá những thế giới mới này, bạn sẽ gặp phải rất nhiều con quái vật đáng gờm cần phải tiêu diệt đẻ bảo vệ tài nguyên và hành tinh quê hương của mình. Sử dụng trí thông minh và kỹ năng chiến đấu của bạn để vượt qua thử thách và giành chiến thắng.

Chiến đấu với quái thú và xây dựng hành tinh tươi đẹp trở lại

Tuy nhiên, gameplay của My Home Planet: Idle Explorer không chỉ đơn thuần là chiến đấu với quái vật. Trò chơi cũng mang đến cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo và xây dựng hành tinh của riêng mình. Tùy chỉnh và định hình hành tinh theo tầm nhìn của bạn, tạo ra một thế giới độc đáo và thịnh vượng theo trí tưởng tượng độc đáo riêng.

Nếu bạn đã sẵn sàng đắm mình vào trải nghiệm chơi game ly kỳ và hấp dẫn, hãy tải xuống My Home Planet và bắt đầu một cuộc phiêu lưu khó quên. Gia nhập hàng ngũ những anh hùng huyền thoại và làm cho hành tinh quê hương mình vĩ đại trở lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 509,9 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Home Planet

Liên quan, thay thế