Crash Bandicoot Mobile cho Android 0.1.1279 Game chạy bất tận mới cực chất của King

Tải về

5 (1) King Miễn phí 74

Crash Bandicoot Mobile for Android là một trò chơi hành động vui nhộn với sự tham gia của Crash Bandicoot - một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong lịch sử trò chơi điện tử.

Crash Bandicoot Mobile for Android là game chạy bất tận mới vui nhộn
Crash Bandicoot Mobile for Android là game chạy bất tận mới vui nhộn

Download game Crash Bandicoot Mobile cho Android

Game phiêu lưu mới Crash Bandicoot Mobile sẽ tái hợp bạn với nhiều nhân vật nổi tiếng của saga Crash Bandicoot ngay trên thiết bị di động. Lần này, trải nghiệm của bạn ở đảo Wumpa sẽ hơi khác biệt vì việc điều khiển Crash Bandicoot sẽ giống như các trò chơi tương tự khác như Subway Surfers hoặc Temple Run. Nói cách khác, Crash sẽ tự động chạy trên một trong 3 làn đường và bạn có thể di chuyển nhân vật này sang các đường chạy khác bằng cách vuốt theo chiều ngang trên màn hình. Bạn cũng có thể nhảy, trượt trên mặt đất hoặc thực hiện cú xoay huyền thoại của Crash bằng cách vuốt lên, xuống và chạm vào màn hình.

Bước vào một cuộc phiêu lưu mới cùng Crash trong Crash Bandicoot Mobile

Lần này, mục tiêu của người chơi trong game Crash Bandicoot Mobile là đánh bại tay sai của Tiến sĩ Neo Cortex ở các thế giới khác nhau. Để hoàn thành nhiệm vụ, hãy chạy xung quanh các môi trường, tránh tất cả chướng ngại vật và trên đường đi đừng quên lấy táo hoặc Aku Aku - đồ vật sẽ bảo vệ bạn khỏi mọi cuộc tấn công.

Không giống như các game chạy bất tận khác, trong Crash Bandicoot Mobile Android, bạn có căn cứ hoạt động của riêng mình, nơi Coco đang chờ để giúp đỡ bất cứ lúc nào. Lấy các vật phẩm khác nhau nằm rải rác trên đường chạy để chế tạo vũ khí và giúp Crash giải cứu vũ trụ.

Gặp lại nhiều nhân vật được yêu thích trong Crash Bandicoot Mobile for Android

Nhìn chung, Crash Bandicoot Mobile là một trò chơi hành động đáng kinh ngạc có phần hình ảnh đầy màu sắc và nhạc nền mang tính biểu tượng, mang sự kỳ diệu của Crash Bandicoot lên điện thoại thông minh và máy tính bảng theo một cách rất độc đáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.1279
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế