Crash Drive 3 cho Android 36 Game đâm xe điên cuồng, vui nhộn

Tải về

M2H vừa mới phát hành Crash Drive 3 game đua xe và đâm xe nhiều người chơi vui nhộn, nơi bạn có thể khám phá một thế giới mở đầy màu sắc, trình diễn các màn biểu diễn ấn tượng và cạnh tranh trong nhiều cuộc đua khác nhau.

Chơi cùng bạn bè trực tuyến và tham gia các cuộc đua vui nhộn trong game Crash Drive 3
Chơi cùng bạn bè trực tuyến và tham gia các cuộc đua vui nhộn trong game Crash Drive 3

Bạn có thể được tự do tùy chỉnh mọi thứ trên chiếc xe của mình và lái xung quanh để tìm kiếm các bí mật ẩn giấu và những khám phá mới mẻ.

Game Crash Drive 3 có nhiều loại phương tiện khác nhau để bạn cầm lái, chẳng hạn như xe tải quái vật hay xe tăng. Nó có cả chế độ một người chơi và các chế độ online nhiều người, nơi bạn lên cấp khi tham gia các sự kiện này để mở khóa xe mới.

Giành chiến thắng các sự kiện đầy cạnh tranh
Giành chiến thắng các sự kiện đầy cạnh tranh

Tải game Crash Drive 3 cho Android

Là một game thế giới mở, Crash Drive 3 có tới 5 khu vực khác nhau cùng với các sự kiện đa dạng để bạn tham gia trong các chế độ nhiều người chơi hợp tác và cạnh tranh. Nó cũng bao gồm các mini game vui nhộn như cảnh sát và cướp, hoặc lái xe đánh bóng chuyền với quả bóng bãi biển khổng lồ.

Vô số level để bạn khám phá
Vô số level để bạn khám phá

Không chỉ có vậy, game cũng cho phép các game thủ online có thể chơi liên nền tảng, cho bạn chơi cùng các game thủ PC hay console. Điều này đảm bảo rằng rất cả mọi người đều có thể chơi với nhau dù họ thưởng thức trên các thiết bị khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crash Drive 3

Liên quan, thay thế