Crash of Cars cho Android 1.1.28 Game đâm xe vui nhộn trên Android

Tải về

3 (1) Not Doppler Miễn phí 26

Crash of Cars là một game hành động lái xe bắn súng vui nhộn dành cho Android. Trong game, bạn sẽ được tham gia vào một sân chơi lái xe hỗn loạn, cố gắng đâm hoặc khởi động vũ khí để phá hủy kẻ thù, giành chiến thắng và mở khóa những chiếc xe mới.

tham gia vào cuộc hốn chiến xe cộ và phá hủy xe của đối thủ khác
Tham gia vào cuộc hốn chiến xe cộ và phá hủy xe của đối thủ khác

Chào mừng bạn đến với sân chơi Crash of Cars, một trò chơi đông người theo thời gian thực hấp dẫn trên Android. Không giống như các game đua xe khi buộc người chơi phải cạnh tranh tốc độ với game thủ khác trên các con đường thẳng tắp, tránh các xe khác và giành mục tiêu về đích đầu tiên.

Trong Crash of Cars bạn cứ thỏa sức đâm trực diện vào xe khác của đối phương, phá nát chúng thành đống sắt vụn. Mục tiêu của bạn là thu thập được càng nhiều vương miện càng tốt trước khi bị phá hủy.

Nhiều trang thiết bị để tùy biến xe thêm mạnh mẽ, hầm hố
Nhiều trang thiết bị để tùy biến xe thêm mạnh mẽ, hầm hố

Được phát triển bởi cha đẻ của trò chơi Earn to Die, Crash of Cars cho Android thích hợp với những người thích chơi trực tuyến đông người hoặc tham gia vào các trận đấu PvP nhịp độ nhanh. Người chơi sẽ bước vào một cuộc hỗn chiến xe hơi cực vui nhộn, khuấy đảo và hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm những màn tông xe cực nguy hiểm, phá tan tành xe địch và nhận những phần thưởng tuyệt vời như một thành quả nỗ lực chiến đấu.

Sống sót càng lâu, người chơi sẽ nhận được càng nhiều tiền mặt nhờ quá trình phá xe đối thủ thành công. Bên cạnh đó, Số thành tích mà bạn đạt được sẽ được hiển thị rõ ràng trên mui xe giúp người chơi xác định đối thủ mình sẽ đối đầu. Càng nhiều tiền, bạn càng có cơ hội lên đời cho xế nhằm tăng sức mạnh và cải thiện diện mạo khiến đối thủ khác lác mắt.

6 bản đồ khác nhau cho người chơi thưởng thức
6 bản đồ rộng lớn để người chơi thưởng thức các trận đấu đông người thời gian thực.

Với bộ sưu tập tới hơn 30 chiếc xe độc đáo, game thủ có thể mở khóa và lựa chọn cho mình những con xe hầm hố nhất, từ những loại xe cổ, hiếm cho tới những chiếc xe huyền thoại. Sau đó, trang bị cho chúng những trang thiết bị chất nhất như máy bắn đá, súng phun lửa, đại bác... nhằm bảo vệ chính mình và tấn công kẻ thù từ mọi phía.

Với hệ thống điều khiển đơn giản, trực quan, đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, Crash of Cars mang lại cho người chơi sự phấn chấn và tinh thần chiến đấu cao nhất. Tải game Crash of Cars về máy và thưởng thức ngay thôi!

hơn 40 loại xe cho người chơi mở khóa
Hơn 40 loại xe cho người chơi mở khóa

Tính năng chính của game đua xe bắn súng Crash of Car

  • 6 bản đồ rộng lớn để người chơi thưởng thức các trận đấu đông người thời gian thực.
  • Hơn 30 chiếc xe được mở khóa được phân loại theo 4 yếu tố gồm phổ biến, hiếm, mạnh mẽ và huyền thoại.
  • Hơn 30 skin để người chơi tùy chỉnh xe của mình, lựa chọn Pepperoni Skin cho chiếc Camper Van là một lựa chọn không tồi.
  • 16 loại vũ khí bổ trợ để nâng cấp xe bao gồm súng phun lửa, pháo, súng bắn đá và nhiều hơn thế nữa.
  • Tính năng Friends cho phép bạn rủ bạn bè tham gia vào cuộc hỗn loạn xe hơi. Không có gì vui bằng bạn tự tay phá hủy xe của bạn bè, hạ gục họ ngay trong game.
  • Hệ thống nhiệm vụ thú vị.
  • Dành hàng giờ chơi để chinh phục bảng xếp hạng. Game có hỗ trợ Google Play Service.
  • Có cả chế độ chơi đơn, chơi online hoặc offline.
  • Các nội dung mới sẽ được nhà phát triển bổ sung trong thời gian tới.

Hai chế độ chơi gồm chơi trực tuyến đông người hoặc chơi offline
Hai chế độ chơi gồm chơi trực tuyến đông người hoặc chơi offline

Yêu cầu quyền truy cập: WRITE/READ_EXTERNAL_STORAGE: Quyền đọc/ ghi lên bộ nhớ ngoài khi chia sẻ ảnh động GIF và tải/ hiển thị một số quảng cáo trong game.

Trò chơi này có quảng cáo.

Tính năng mới

Thêm một số bản sửa lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm