Crazy Kings cho iOS 1.5 Game chiến thuật thủ thành trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Wooga Miễn phí 198 Dung lượng: 89,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Crazy Kings for iOS thuộc thể loại game thủ thành mới kết hợp cùng phong cách thẻ bài đặc sắc, tạo nên một tựa game chiến thuật hay và miễn phí trên di động.

Nếu như trước đây hãng Wooga chỉ được biết đến nhờ game xếp kim cương Diamond Dash đình đám thì nay chúng ta lại biết thêm một thế mạnh mới của hãng với dòng game chiến thuật tháp thủ trong Crazy Kings! Chơi game Crazy Kings miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để trải nghiệm phong cách chiến thuật thủ thành tuy cũ mà mới. Nhiệm vụ của người chơi vẫn là bảo vệ căn cứ và kiểm soát quân để giữ vững sự hòa bình cho đế chế của mình. Bạn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới đầy khó khăn này?

Phong cách game thủ trụ mới lạ

Bên cạnh việc bảo vệ tòa tháp và căn cứ trong dòng game Tower Defense, trong Crazy Kings, người chơi sẽ phải vượt qua hàng trăm level với mức độ khó tăng dần và hình thành một lực lượng quân đội riêng. Kết hợp hàng trăm vật phẩm có sẵn để xây dựng các tòa tháp ngày một to lớn hơn và kiên cố hơn. Tính tương tác mạnh mẽ trong Crazy Kings thể hiện qua việc bạn có thể mượn lực lượng anh hùng của bạn bè để sử dụng trong các trận đấu đối kháng. Điều này có nghĩa, càng nhiều bạn thì mạng lưới liên minh của người chơi càng rộng và mạnh mẽ.

Crazy Kings cho iOS

Tính năng chính của game Crazy Kings trên iPhone/iPad

  • Phong cách phòng thủ tòa tháp kết hợp khép léo cùng thể loại game chiến thuật thẻ bài tạo nên lối chơi gây nghiện và đòi hỏi sự tính toán, tư duy cao.
  • Chiến đấu chống lại kẻ ác, gồm nhiều loại kẻ thù như nhân ngư, chiến binh bất tử, thậm chí phải đối đầu với chính bạn bè mình.
  • Lên cấp cho anh hùng: chiến thắng vật phẩm mới và sở hữu lực lượng quân ngày càng mạnh hơn.
  • Xây dựng và nâng cấp: lên cấp cho cỗ bài của bạn thông qua các việc phòng ngự hay đối đầu với rồng khổng lồ.
  • Chiến thắng giải thưởng giá trị: tham gia hàng triệu giải đấu hàng ngày và hàng tuần để kiếm phần thưởng.
  • Sử dụng của cải cướp bóc: nâng cấp anh hùng bằng vật phẩm kiếm được.
  • Nhiều level đặc sắc: nhiều level chơi thú vị thông qua môi trường game đa dạng, từ lãnh nguyên phủ đầy tuyết trắng cho tới sa mạc hoang vu, những ngọn đồi cao và nhiều nơi khác.

Lưu ý:

Crazy Kings cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có một số vật phẩm phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, hãy tắt trong phần thiết lập máy.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5 và iPhone 6.

Hướng dẫn chơi game Crazy Kings trên iPhone/iPad

Mục tiêu của trò chơi:

Crazy Kings thuộc thể loại game thủ thành kết hợp thu thập thẻ bài, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ ngôi làng khỏi những đợt tấn công dồn dập của kẻ thù. Tham gia bằng ảnh đại diện (Avatar) rồi sử dụng cỗ bài (Battle Deck) gồm anh hùng, tháp, phép thuật và lá bài trang bị để ngăn chặn kẻ thù tấn công từ xa, không để chúng tiếp cận tòa tháp.

Cách chơi Crazy Kings cơ bản:

Để bắt đầu một level, nhấn biểu tượng chiếc khiên màu đỏ trên bản đồ chính. Sẽ có cửa sổ mô tả thông tin về level gồm trận chiến sắp tới, thời gian cần hoàn thành level, của cải cướp bóc được và xem trước bản đồ trận đấu. Một số level không cho phép dùng thẻ bài có sẵn và sẽ có thông báo trước cho người chơi.

Sau mỗi level, bạn sẽ được xếp hạng từ 1 đến 3 sao, được nhận phần thưởng tương ứng với số sao đánh giá. 3 sao nghĩa là hạ được toàn bộ kẻ thù mà không mất mạng nào, tương ứng với 3 giải thưởng được nhận. 2 sao nghĩa là bạn mất một nửa mạng và nhận 2 phần thưởng. 1 sao cho người chơi mất hơn 1 nửa mạng và chỉ nhận được một phần thưởng. Bạn có thể chơi lại bất cứ level nào để kiếm sao và vật phẩm.

Sau khi nhấn Play, bạn có thể chọn thẻ bài, trang bị cho nhân vật và thống kê lực lượng - gồm tổng mạng chơi, mana, tổng đợt tấn công của kẻ thù, các điểm đặt tòa tháp... và loại kẻ thù phải đối mặt.

Thu thập và nâng cấp thẻ bài:

Bạn có thể kiếm thẻ bài trong game dưới dạng phần thưởng cho người chiến thắng, hoặc mua gói thẻ bài bằng ngọc trong cửa hàng. Mỗi gói gồm 4 thẻ bài thường, 3 thẻ bài mới và 1 thẻ bài hiếm.

Tính năng nâng cấp thẻ bài cho phép tạo nhiều lá bài mạnh bằng lá bài đã thu thập được. Khi bạn sở hữu 2 lá bài tương tự, bộ nâng cấp sẽ thông báo để bạn tìm cách nâng cấp chúng.

Kiểm soát quân đội:

Di chuyển quân bằng cách kéo tới vị trí mong muốn hoặc kéo quân tới phía kẻ thù cần tấn công. Nhấn vào quân bên mình để chọn rồi nhấn vị trí bất kỳ để quân di chuyển tới đó. Họ sẽ tự động dùng khả năng của mình để chống lại kẻ thù trong phạm vi tấn công và ngược lại. Khi quân hy sinh trên chiến trường, bạn có thể chờ thời gian để quân tự phục hồi hoặc dùng ngọc để cứu chữa ngay lập tức.

Thu thập tháp vua và vương miện:

Khi vượt qua 50 level của tháp phòng thủ, bạn sẽ kiếm được thẻ bài và vương miện, giúp lên cấp cho hình đại diện và mở khóa cổng mới. Ở level cuối trong tháp, bạn sẽ đối đầu với vua. Nếu thắng, sẽ có rất nhiều vật phẩm giá trị đang chờ bạn thu thập.

Đấu trường:

Đấu trường là nơi bạn có cơ hội nâng cấp cỗ bài chiến đấu của mình. Nếu thắng trong các cuộc đối đầu, bạn sẽ có thêm thẻ bài. Tuy nhiên, bạn chỉ có một mạng chơi nên phải hết sức cẩn thận để tránh việc thua cuộc.

Khi thanh tiến độ màu xanh trên đấu trường đầy đồng nghĩa với việc bạn có thêm một thẻ bài mới. Bạn có thể tham gia vào đấu trường miễn phí bất cứ khi nào nhận được thông báo Arena Ticket hoặc dùng ngọc để mua vé này.

Hệ thống nhiệm vụ trong game:

Sau level 3, bạn có thể mở khóa Quests. Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi hoàn thành mục tiêu cụ thể và nhận thưởng là các mảnh ghép trên bản đồ. Sau khi có đủ 7 mảnh ghép, bạn sẽ được đưa tới rương chứa kho báu, gồm cả thẻ bài hoặc ngọc.

Quest có 3 cấp độ khó khác nhau: dễ, trung bình và khó. Nhiệm vụ dễ cho bạn một mảnh ghép bản đồ, nhiệm vụ trung bình có 2 mảnh ghép và nhiệm vụ khó tương ứng 3 mảnh ghép.

Ngọc và hầm mỏ:

Ngọc được sử dụng để duy trì lối chơi ổn định trong Crazy Kings. Ngọc được dùng để cứu quân hy sinh, tăng tốc bộ nâng cấp thẻ bài, sửa chữa cầu trong tháp pháo, mở đấu trường bất cứ lúc nào và tiếp tục chơi game trong giải đấu. Ngoài ra, người chơi có thể tìm thấy ngọc trong hầm mỏ.

Năng lượng và Mana:

Năng lượng được dùng để bắt đầu và khởi động lại trận chiến. Bạn có thể dùng ngọc để mua thêm năng lượng khi cần, hoặc kiếm năng lượng từ các trận đối đầu nếu bạn chiến thắng.

Mana là nguồn tài nguyên được sử dụng trong trận đấu, cho phép chiêu mộ quân và nâng cấp thẻ bài. Tháp, phép thuật, thẻ bài anh hùng đều yêu cầu nhiều Mana để sử dụng trong chiến đấu. Ở đầu mỗi trận, bạn sẽ được cấp lượng Mana nhất định để chuẩn bị lực lượng và đối mặt với kẻ thù.

Trong khi chiến đấu, bạn có thể kiếm thêm Mana bằng cách hạ kẻ thù. Mỗi kẻ thù đều có lượng Mana nhất định và được tìm thấy trong Bestiary. Việc gọi quân sớm sẽ giúp bạn kiếm thêm điểm Mana thưởng.

Xem video giới thiệu game Crazy Kings trên iPhone/iPad

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,7 MB
  • Lượt xem: 259
  • Lượt tải: 198
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm