Lovebrush Chronicles cho Android 1.1.9 Game mô phỏng hẹn hò lãng mạn

Tải về

3 (1) Exptional Global Miễn phí 175 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Lovebrush Chronicles là một game hẹn hò lãng mạn kể chuyện lấy bối cảnh đa vũ trụ. Được xây dựng với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật gốc tuyệt đẹp, nhạc nền hấp dẫn, Lovebrush Chronicles sẽ khiến bạn đắm chìm trong những câu chuyện lãng mạn và phiêu lưu.

Trải nghiệm câu chuyện lãng mạn với hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp trong game Lovebrush Chronicles
Trải nghiệm câu chuyện lãng mạn với hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp trong game Lovebrush Chronicles

Trong game mô phỏng này, người chơi vào vai một sinh viên năm nhất khoa mỹ thuật sở hữu khả năng đặc biệt. Bạn đang du hành qua nhiều thế giới khác để tìm thấy tình yêu của mình. Đó là nơi các câu chuyện của bạn bắt đầu.

👉 Game Lovebrush Chronicles đã chính thức phát hành toàn cầu vào 8h ngày 20/10 (không có VN) bạn cần Fake IP sang nước khác để tải)

Tính năng nổi bật của game Lovebrush Chronicles cho Android

Nhiều vũ trụ với các câu chuyện vô tận

Từ thế giới giả tưởng phương Tây cho tới lãng mạn hiện đại, bạn có thể bắt đầu câu chuyện của mình trong các vũ trụ song song rộng lớn và khám phá bí ẩn của thời gian và tình yêu. Mọi thế giới đều xứng đáng để bạn khám phá.

Các câu chuyện phân nhánh với kết thúc đa dạng

Lựa chọn của bạn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến diễn biến của cốt truyện. Chọn mối quan tâm trong tình yêu của bạn, phát triển câu chuyện chính và xem, khám phá những con đường khác nhau xuất hiện. Nhưng hãy lựa chọn thật thông minh. Bạn không bao giờ biết mỗi con đường sẽ dẫn mình đến đâu.

Game được lồng tiêng sống động bởi các diễn viên nổi tiếng
Game được lồng tiêng sống động bởi các diễn viên nổi tiếng

Phát triển các mối quan hệ thông qua tương tác

Thưởng thức gameplay tương tác bao gồm các hoạt động hàng ngày trong khuôn viên trường, chẳng hạn như hẹn hò và hơn thế nữa. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ của nhân vật và cho phép người chơi đi sâu vào câu chuyện phía sau. Thu thập đồ lưu niệm và trải nghiệm từng nhịp đập trái tim.

Trải nghiệm đắm chìm với nghệ thuật tuyệt đẹp và lồng tiếng hay

Người chơi sẽ được đắm chìm trong những câu chuyện và đoạn hội thoại được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, đồng thời thưởng thức vô số tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Đi theo tiếng gọi trái tim của bạn trong các vũ trụ song song
Đi theo tiếng gọi trái tim của bạn trong các vũ trụ song song

Bachground của game Lovebrush Chronicles

Lovebrush Chronicles là câu chuyện về sự lựa chọn. Bạn có thể đối mặt hoặc từ bỏ, chấp nhận lòng tốt của người khác hoặc trở thành kẻ thù, yêu một ai đó hoặc đi một mình khắp thế giới và theo đuổi ước mơ.

Những gì bạn chọn và mỗi quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến những gì xảy ra tiếp theo. Cây cọ trong tay bạn có thể vẽ lại vũ trụ. Hãy lựa chọn con đường mà mình sẽ đi giữa nhiều con đường khác nhau và nhớ rằng, tất cả những gì bạn cần là cây cọ vẽ để để tạo nên thế giới mà mình muốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 395
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế