Crazy Plants cho iOS Game Hoa quả phòng thủ vui nhộn

Tải về

3 (1) ALL9FUN Miễn phí 05

Kiểm tra giới hạn của bạn trong game phòng thủ tháp Crazy Plants. Lấy chủ đề thực vật phòng thủ tương tự Plants vs. Zombie, trong Crazy Plants, bạn phải hợp nhất, lên cấp và chống lại các làn sóng quái vật xâm lược vô tận.

Ngăn chặn sự xâm lăng của quái vật trong game Crazy Plants

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ phòng thủ cùng những loài thực vật dũng cảm trong Crazy Plants? Trồng những loại cây trái hung dữ và thực vật can đảm ngay bây giờ!

Đặc trưng của game Crazy Plants cho iOS

Trải nghiệm chiến thuật thực sự

Tử các đội hình, chiến lược nâng cấp anh hùng khác nhau và quản lý SP cẩn thận trong game phòng thủ tháp thú vị này để đập tan các kẻ thù của bạn và chiến đấu để leo top.

Lối chơi tốc độ nhanh, đơn giản và thú vị

Mỗi trận chiến trong game diễn ra đầy hành động, nhịp độ nhanh và có thể hoàn thành trong khoảng thời gian dưới 5 phút. Bạn có thể chơi game ở mọi lúc, mọi nơi.

Thu thập và chơi cùng hơn 40 loài thực vật khác nhau

Hơn 30 anh hùng thực vật 3D

Chọn từ một lượng lớn lên tới hơn 40 anh hùng 3D đáng yêu và mở khóa những kỹ năng, khả năng mạnh mẽ của họ. Hãy tạo ra một đội cân bằng có khả năng sống sót qua các vòng đấu dài và tấn công của nhiều quái vật khác nhau.

Chế độ PvP ly kỳ

Cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi khắp thế giới trong chế độ PvP. Sống sót lâu hơn đối thủ để giành chiến thắng. Những thắng cuộc sẽ nhận được danh hiệu và rương ngẫu nhiên với đầy những đồ độc đáo.

Chiến đấu tổ đội

Cẩn thận lựa chọn đội của bạn bằng cách hiệp lực cùng người chơi khác trong chế độ Co-op để sống sót say những làn sóng tấn công của quái vật. Người chơi sẽ nhận được hạt giống tùy theo số vòng mình sống sót.

Cạnh tranh công bằng trong đấu trường ngẫu nhiên

Chọn một nhóm anh hùng ngẫu nhiên, ngay cả khi bạn không sở hữu họ, để chiến đấu trong đấu trường. Giành được các phần thưởng đặc biệt sau mỗi chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 450,1 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crazy Plants

Liên quan, thay thế