Crusaders Quest cho iOS 3.8.3 Game hành động RPG đặc sắc cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) NHN Entertainment Miễn phí 09 Dung lượng: 183 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Crusaders Quest là một game ARPG kết hợp với giải đố thú vị của Hangame. Được xây dựng với đồ họa 16 bit cổ điển, hàng trăm nhân vật, vô số kẻ thù và nhiều nhiệm vụ thách thức, Crusaders Quest hứa hẹn sẽ mang đến những giờ chơi đã nhất cho game thủ.

Game nhập vai 16 bit cổ điển đặc sắc
Game nhập vai 16 bit cổ điển đặc sắc cho iPhone, iPad

Tham gia Crusaders Quest, nhiệm vụ của người chơi là thu thập và kiểm soát hơn 200 anh hùng để thực hiện các trận đấu câu đố trong thời gian thực, đánh bại làn sóng quái vật trong các nhiệm vụ khó khăn nhằm cứu lấy trái đất trước khi nó rơi vào tay của các thế lực độc ác.

Tính năng nổi bật của game Crusaders Quest cho iPhone, iPad

Chiến đấu với Soltar thối nát

Chiêu mộ anh hùng và đưa họ lên tầng thứ 8 của Pháo đài Linh hồn (Fortress of Souls) để đối đầu với Tông đồ và Bậc thầy Linh hồn, Lãnh chúa Soltar. Chấm dứt ma thuật của lãnh chúa chiến tranh và chiếm lấy chiến lợi phẩm là Iron, Crystals và Soulbound Weapons cho riêng bạn.

Thu thập và kết hợp hơn 200 anh hùng
Thu thập, đào tạo và kết hợp hơn 200 anh hùng mạnh mẽ

Đáp lại lời kêu gọi

Chỉ có bạn và nhóm ragtag của đội quân chữ thập của bạn có thể tham gia hành trình để cứu các nữ thần và mở khóa sức mạnh đặc biệt nhằm đẩy lùi bóng tối của mụ phù thủy độc ác ra khỏi đất liền. Bạn sẽ phải đi qua những khu rừng rậm rạp, sa mạc hoang tàn, dưới con sóng của đại dương, xuyên qua tâm núi lửa và cả những cao nguyên băng giá để tìm nữ thần.

Kết hợp các trận đánh câu đố

Chơi game chiến đấu theo thời gian thực tốc độ nhanh. Kết hợp các khối kỹ năng của anh hùng để nhanh chóng đánh bại kẻ thù của bạn. Bạn kết hợp nhiều, các cuộc tấn công càng có sức mạnh tàn phá ghê sớm hơn. Giúp chiến binh thêm sức mạnh bằng cách cung cấp cho họ khả năng đặc biệt như Flaming Arrows của Archer hoặc Earth-Shattering Smash của Paladin.

Đưa anh hùng vào các nhiệm vụ khám phá, thăm dò
Đưa anh hùng vào các nhiệm vụ khám phá, thăm dò

Chiến đấu tới hơi thở cuối cùng

Sau khi tăng cường sức mạnh cho các anh hùng, hãy đưa họ vào các trận chiến PvP kịch tính để kiểm tra sức mạnh của họ trong sứ mệnh bảo vệ thế giới. Với hơn 200 anh hùng để thu thập, sẽ không có bất kỳ giới hạn nào để người chơi kết hợp các chiến binh tiên phong đi vào trận chiến. Tìm ra sự kết hợp hoàn hảo nhất và leo lên các vị trí cao trong bảng xếp hạng PvP toàn cầu.

Chiến đấu trong các trận PvP kịch tính
Chiến đấu trong các trận PvP kịch tính

Nhiệm vụ cho các nữ thần

Tìm tới hang ổ của quái vật trên thế giới, theo dõi các dấu vết của nguyên tố ma thuật khi bạn giải cứu nhiều nữ thần từ cuộc chiến của họ với cái ác. Lập team với các nữ anh hùng khi bạn đối đầu với những con thú hung hăng và xóa sạch những điều xấu xa trên thế giới.

thành lập liên minh và chiến đấu
Thành lập liên minh và chiến đấu để giành chiến thắng

Chiêu mộ anh hùng

Trải nghiệm game với 6 lớp độc đáo và tuyển dụng hơn 200 anh hùng độc nhất, mỗi người có thế mạnh riêng trên chiến trường. Bạn có thể chọn Warrior để có sức mạnh nổi trội, Wizard để sở hữu ma thuật, Hunter cho sự chính xác, Archer tốc độ, Priest để làm lành về thương nhanh chóng hay Paladin với sức mạnh thiêng liêng.

Game hỗ trợ Tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Hàn, Nhật, Thái, Trung giản thể và phồn thể, Tiếng Tây Ban Nha.

Tính năng mới ở phiên bản 3.8.3

  • Thêm sự kiện Hungry Hungry Fergus.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 183 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm