Townscaper 1.20 Game xây dựng thành phố ven biển độc đáo

Tải về

Đặt mua Townscaper (PC) - Steam Key - GLOBAL
4,4 (11) Raw Fury Tính phí 8.470

Từ nhà phát hành của game trinh thám Call of the Sea, Townscaper game mô phỏng được nhiều người chơi đánh giá rất cao, lấy chủ đề xây dựng thành phố độc lập. Game thu hút bởi lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện trên nền đồ họa poly và giao diện người dùng tối giản.

Townscaper là game xây dựng thành phố độc đáo rất được yêu thích
Townscaper là game xây dựng thành phố độc đáo rất được yêu thích

Townscaper diễn ra trên một bảng lưới lớn bị bóp méo đặt trong một vùng biển vô tận. Điều này cho phép các thị trấn có cảm giác tự nhiên hơn, chân thực hơn và không có cấu trúc cụ thể khi so sánh với các trò chơi xây dựng tương tự dựa trên ô lưới thông thường.

Town Scaper không có mục tiêu hay cốt truyện, người chơi sẽ xây dựng một thị trấn trên đảo bằng cách đặt và xóa các khối màu trên đại dương. Sẽ có các 'quy tắc' khác nhau quy định sự xuất hiện của các khối này, một số khối sẽ xuất hiện dưới dạng chóp và một số khác là ban công. Phương pháp trang trí dựa trên quy tắc này cho phép bạn tạo ra các mái vòm, khu vườn và cầu thang để lắp ghép cho các tòa nhà mà không cần hướng dẫn cụ thể, điều này làm tăng tính sáng tạo và kích thích sự khám phá của game thủ.

Townscaper diễn ra trên một bảng lưới lớn bị bóp méo
Townscaper diễn ra trên một bảng lưới lớn bị bóp méo

Download Townscaper

Townscapergame arcade đặc sắc đến từ nhà phát triển trò chơi Thụy Điển Oskar Stålberg, cho phép bạn xây dựng các thị trấn ven biển ấm cúng. Bạn bắt đầu với một bức tranh trống với bầu trời xanh và vùng biển lặng. Hãy kiểm soát các khối hình để tạo thành các tòa tháp, căn hộ và nhà cao tầng. Bạn có thể hoàn tác và đặt lại vị trí của các khối, đồng thời thay đổi màu của chúng. Dù không phức tạp như những trò chơi sáng tạo khác, nhưng Townscaper game cung cấp một lối chơi sáng tạo, vui vẻ và dễ dàng.

Kiểm soát các khối hình để tạo thành các tòa tháp, căn hộ và nhà cao tầng
Kiểm soát các khối hình để tạo thành các tòa tháp, căn hộ và nhà cao tầng

Townscaper không có mục tiêu hay cốt truyện và được nhà phát triển Stålberg mô tả là 'giống một món đồ chơi' hơn là một trò chơi. Các 'quy tắc' khác nhau quy định sự xuất hiện của các khối này, ví dụ như một số khối sẽ xuất hiện dưới dạng chóp và một số khác là ban công. Phương pháp trang trí dựa trên quy tắc này cho phép tạo ra các mái vòm, khu vườn và cầu thang mà không cần hướng dẫn cụ thể.

Townscaper không có mục tiêu hay cốt truyện cụ thể
Townscaper không có mục tiêu hay cốt truyện cụ thể

Đây chính xác không phải là 1 trò chơi mô phỏng hay giải đố bình thường, bởi nó không có mục tiêu thực sự, không định rõ cốt truyện hay tiến triển ngoài trí tưởng tượng của người chơi. Trái lại, Townscaper giống như 1 trình biên tập đơn giản để người chơi xây dựng thị trấn nhỏ hoàn hảo bên bờ biển, tạo ra sân chơi, cầu thang, rồi đến ngọn hải đăng và cây cầu. Mặc dù có nhiều lựa chọn xây thành phố đa dạng, thậm chí là phong cách hơn, nhưng với mức giá khá khiêm tốn, đây là thế giới thu nhỏ cực thú vị, mà 1 khi đã lạc vào thì rất khó thoát ra được.

Xây dựng thành phố bằng trí tưởng tượng và sự may mắn, không phải theo quy tắc
Xây dựng thành phố bằng trí tưởng tượng và sự may mắn, không phải theo quy tắc

Thế mạnh của Townscaper PC nằm ở phần âm thanh tuyệt vời, bên cạnh đó là nội dung được tạo ngẫu nhiên. Người chơi phải làm đúng hoặc đủ may mắn để tạo ra thành phố trong mơ mà không tuân theo bất kỳ nguyên tắc cụ thể nào. Cuối cùng, đó là nền đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp và đầy màu sắc. Chơi Townscaper trên máy tính, trình duyệt web hay thiết bị di động để thể hiện sự sáng tạo và khám phá những điểm thú vị mà trò chơi mang lại.

Nhìn chung, Townscaper là một trò chơi mô phỏng độc đáo và thú vị. Nếu là fan của thể loại game xây dựng, vậy bạn chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi này!

Town Scaper sở hữu đồ họa đẹp và âm thanh độc đáo, vô cùng hấp dẫn
Town Scaper sở hữu đồ họa đẹp và âm thanh độc đáo, vô cùng hấp dẫn

Cập nhật Townscaper

Giảm giá

Townscaper được giảm giá 25% trong Steam Sale dịp Tết Nguyên đán!

  • Townscaper đang giảm giá 25% cho đợt giảm giá Steam Tết Nguyên đán, kéo dài từ ngày 27 tháng Giêng đến hết ngày 3 tháng Hai.
  • Hãy chào mừng Tết Nguyên đán bằng cách ghi dấu ấn của bạn và xây dựng một thứ gì đó rực rỡ với Townscaper nhé!

Xây dựng Lighthouse (Hải đăng)

Bây giờ bạn có thể xây dựng ngọn hải đăng trong game Townscaper! Mặc dù vậy, nhà phát triển Oskar Stålberg rất tiếc là các ngọn hải đăng đã ngừng hoạt động và sẽ không tỏa sáng vào ban đêm (hiện tại).

Vì những lý do kỹ thuật, kiểu mẫu ngọn hải đăng trong Townscaper không thể chiếu sáng được nếu không viết lại một số nội dung kỹ thuật cốt lõi. Về mặt tích cực, việc viết lại mẫu mô hình mới đã cung cấp một số tối ưu hóa cho thuật toán cốt lõi và cũng mở ra một số yếu tố kiến trúc nhỏ khác mà trước đây không thể thực hiện được.

Nhà phát triển cũng đã sửa một số đường nối và sự không liên tục trong lưới xây dựng. Những lỗi này sẽ xuất hiện khi bạn xây dựng xa trung tâm thế giới. Với lưới mới, Oskar Stålberg muốn khuyến khích bạn xây dựng nhiều công trình xa trung tâm. Nhà phát triển cũng đã sửa một lỗi nhỏ hơn với việc cắt nhầm ảnh chụp màn hình.

Nếu phát hiện ra lỗi, bạn hãy thông bao cho nhà phát triển Oskar Stålberg lỗi trong phần Bugs của Steam forum.

Townscaper 1.0

Townscaper đã chính thức được phát hành. Dù nhiều người chơi đã mong sẽ có những thay đổi lớn hơn và các tính năng quy mô hơn hơn, nhưng nhà phát triển hiện chưa có kế hoạch phát triển thêm nội dung mới ngay thời điểm ra mắt. Dù vậy, Raw Fury vẫn sẽ thường xuyên cập nhật và sửa lỗi cho trò chơi. đây là một số thay đổi và cật nhật trong bản phát hành chính thức này:

  • Hệ thống Lưới (Grid) lớn hơn (trừ khi bạn xây các tòa nhà rất cao).
  • Một hệ thống xuất Mesh Exporter (vì nhà phát triển muốn thấy mọi người tạo ra bản in 3D).
  • Cải thiện hiệu suất (đây là một phá triển đáng chú ý kih bạn xây dựng các thị trấn lớn hơn).
  • Khả năng remap các điều khiển bằng bàn phím.
  • Hỗ trợ gamepad.

Townscaper là một trò chơi xây dựng độc đáo, giúp mọi người thỏa sức tưởng tượng và phát triển những công trình độc nhất của riêng mình. Nhiều bản cập nhật mới sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần để dần hoàn thiện lối chơi của game.

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 15.248
  • Lượt tải: 8.470
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 64-bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế