Culi không bao giờ khóc Phim độc lập của Việt Nam đạt giải tại LHP Berlin

6/10 (1) Lượt xem: 02 Phát hành: BHD Star Cineplex Năm: 20/09/2024 Đạo diễn: Phạm Ngọc Lân

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cu li không bao giờ khóc (tựa tiếng Anh: Culi Never Cries) là bộ phim điện ảnh độc lập thuộc thể loại chính kịch của Việt Nam, ra mắt vào năm 2024. Phim được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 74 ở hạng mục Panorama và sau đó đã giành giải GWFF dành cho Phim đầu tay xuất sắc nhất.

Culi không bao giờ khóc chính thức được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 20/09/2024.

Nội dung phim Culi không bao giờ khóc

Bộ phim là câu chuyện về bà Nguyện - một phụ nữ lớn tuổi, cố gắng bám víu vào mối dây liên hệ với quá khứ đang dần nhạt phai. Sau khi nhận tro cốt của người chồng đã xa cách từ lâu ở Đức, bà lên đường trở về quê hương Việt Nam. Trong hành lý của mình, bà mang theo một con cu li chậm lùn, một loài linh trưởng từ rừng mưa nhiệt đới Việt Nam, được thừa hưởng từ người đã khuất.

Trong khi đó, cháu gái của bà đang chuẩn bị cho đám cưới của mình và lo lắng về tương lai. Culi không bao giờ khóc thể hiện lối sống hiện tại và những dư âm phức tạp của lịch sử Việt Nam đan xen trong góc nhìn trầm mặc, chiêm nghiệm và thơ ca.

Trailer phim Culi không bao giờ khóc

Thông tin phim Culi không bao giờ khóc

Đạo diễnPhạm Ngọc Lân
Kịch bảnPhạm Ngọc Lân, Nghiêm Quỳnh Trang
Diễn viênMinh Châu, Hà Phương, Ngô Xuân An, Hoàng Hà, Cao Sang
Nhà sản xuấtÂn Nam Productions và Cadence Studio (Việt Nam), Purple Tree Content và E&W Films (Singapore), Acrobates Films (Pháp), Epicmedia Productions (Philippines), Ape & Bjørn và Storm Films (Na Uy)
Nhà phát hànhSquare Eyes Film
Ngày công chiếu20/02/2024 (Berlin), 20/09/2024 (Việt Nam)
Thể loạiChính kịch
Thời lượng92 phút

Một số hình ảnh phim Culi không bao giờ khóc

Poster phim Culi không bao giờ khóc
Poster phim Culi không bao giờ khóc
  • 10 lượt xem
Link xem Culi không bao giờ khóc