Cùng em bay lượn theo gió To Fly With You (2021)

10/10 (1) Lượt xem: 70 Phát hành: FPT Play Năm: 2021 Đạo diễn: Sa Duy Kỳ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cùng em bay lượn theo gió (To Fly With You) là phim ngôn tình Trung Quốc sẽ chính thức được phát sóng trên FPT Play với nội dung nhẹ nhàng nhưng vô cùng hấp dẫn. Phim Cùng em bay lượn theo gió với sự kết hợp của cặp đôi Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ. Một lần nữa chủ đề tình yêu theo hợp đồng sẽ mang đến cảm giác thú vị cho người xem.

Phim Cùng em bay lượn theo gió xoay quanh hành trình chinh phục sân băng đầy nhiệt huyết của cô gái nhỏ Thẩm Tranh Nhất. Thẩm Tranh Nhất có đam mê với môn trượt băng nghệ thuật nên đã lén giấu mẹ tham gia câu lạc bộ Trục Phong để thực hiện ước mở trở thành vận động viên quốc gia. Trong quá trình tập luyện Thẩm Tranh Nhất được Thiệu Bắc Sênh - cựu vận động viên giúp đỡ khiến cô trở nên tự tin vào chính mình để đến gần hơn với ước mơ.

Trailer phim Cùng em bay lượn theo gió

Thông tin thêm phim Cùng em bay lượn theo gió

Thời lượng:45 phút/33 tập
Diễn viên:Tống Tổ Nhi, Vương An Vũ, Từ Dương, Lý Hạo Phi
Đạo diễn:Sa Duy Kỳ
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Cùng em bay lượn theo gió

Phim Cùng em bay lượn theo gió
Phim Cùng em bay lượn theo gió

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 703 lượt xem