Chú chó Max 2: Cứu tinh nhà trắng Max 2: White House Hero (2017)

6/10 (1) Lượt xem: 26 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 6 năm 2017 Đạo diễn: Brian Levant

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chú chó Max 2: Cứu tinh nhà trắng (Max 2: White House Hero) là phim phiêu lưu tình cảm gia đình hấp dẫn của Mỹ. Phim Chú chó Max 2: Cứu tinh nhà trắng nối tiếp câu chuyện của Chú chó Max 2015. Phim được đạo diễn bởi Brian Levant và có sự tham gia của các diễn viên: Zane Austin, Francesca Capaldi, Lochlyn Munro, Carrie Genzel, Bruce Blain, vv.

Nếu như ở phần trước chú chó Max đóng vai trò là 1 chiến binh ở đội thủy quân thì trong phần này Max được giao nhiệm vụ bảo vệ Nhà Trắng thay thế cho chú chó Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây Max gặp gỡ TJ 12 tuổi và là con trai của tổng thống. Bởi quyền lực quá lớn từ cha nên TJ dường như không có bạn thân, chính vì vậy Max và TJ đã trở nên vô cùng thân thiết ngay sau khi gặp nhau. Một chuyến thăm của tổng thống Nga cùng con gái là Alex, do thời gian làm việc của 2 tổng thống nên Alex được sắp xếp chơi cùng TJ, 2 người đã nhanh chóng kết bạn và rong chơi vui vẻ. Tuy nhiên do thân phận đặc biệt nên TJ và Alex đã gặp nguy hiểm, chính Max đã tham gia giải cứu đôi bạn.

Trailer phim Chú chó Max 2: Cứu tinh nhà trắng

Thông tin thêm phim Chú chó Max 2: Cứu tinh nhà trắng

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:Zane Austin, Francesca Capaldi, Lochlyn Munro, Carrie Genzel, Bruce Blain
Nhà sản xuất:Matt Bierman, Brian Levant
Đạo diễn:Brian Levant
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh Phim Max 2: White House Hero

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 243 lượt xem
Link xem Chú chó Max 2: Cứu tinh nhà trắng
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Chú chó Max Max