Cuộc hôn nhân hạnh phúc của tôi My Happy Marriage Live Action - Phim tình cảm Nhật Bản

7.3/10 (17) Lượt xem: 6.378 Phát hành: Toho Năm: 17/03/2023 Đạo diễn: Tsukahara Ayuko

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi (My Happy Marriage Live Action hay Watashi no Shiawasena Kekkon) là một bộ phim Nhật Bản thuộc thể loại tâm lý tình cảm, viễn tưởng, của đạo diễn Tsukahara Ayuko. Bộ phim này được chuyển thể từ light novel cùng tên của nhà văn Akumi Agitogi. Ở phim này, sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Ren Meguro, Mio Imada, Takaishi Akari, Ogoe Yuki, Tsuda Kenjiro, Hino Shohei,…

Bộ phim này cũng sẽ tái hiện bầu không khí giả tưởng về một thế giới nơi còn sự tồn tại của yêu ma và những người có dị nặng có khả năng kiểm soát, bên cạnh đó cũng sẽ mô tả về một cuộc hôn nhân sắp đặt nhưng đã đem lại hạnh phúc và sự thay đổi từ hai con người chưa từng cảm nhận được sự yêu thương. Khi xem phim này,chúng ta sẽ cảm nhận được hứa hẹn sẽ rất ngọt ngào và ấm lòng.

Nội dung phim Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi được lấy bối cảnh hư cấu, với bầu không khí dựa trên thời đại Minh Trị và Đại Chính. Kể về câu chuyện xoay quanh nhân vật Miyo Sakimori, con gái lớn của một gia tộc danh giá sở hữu một dinh thự ở thủ đô Đế quốc. Saimori Miyo là đứa trẻ bất hạnh trong một cuộc hôn nhân sắp đặt không tình yêu. Sau khi mẹ cô qua đời, cha cô cưới người tình và có con gái riêng. Cuộc sống của Miyo Saimori bị ngược đãi không khác gì một người hầu. Tệ hơn nữa, trong khi cô em gái Kaya được thừa hưởng dị năng của gia đình, thì Miyo Saimori lại không có nên tất cả đối xử với cô như một người con gái vô tích sự. Điều đó khiến Miyo Saimori trở nên tự ti, từ bỏ mọi khát vọng, chỉ biết cúi đầu, học cách chịu đựng từng ngày và tuân theo mọi mệnh lệnh. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô được sắp đặt để kết hôn với Kudo Kiyoka, một đại úy được đồn đại là độc ác khiến những vị hôn thê khác bỏ chạy sau 3 ngày.

Không còn chốn nào dung thân, chịu đựng sự ngược đãi nên Miyo Saimori cho rằng thêm một cuộc hôn nhân đau khổ là định mệnh của mình. Tuy nhiên trái ngược với những gì Miyo Saimori nghĩ, người chồng mới của cô thực sự là một người tốt bụng. Kiyoka Kudou cũng cảm thấy sự khác biệt của Miyo Saimori với những người phụ nữ mà anh từng tiếp xúc. Bên cạnh nhau, họ bắt đầu chia sẻ những chuyện hằng ngày và nhờ đó nỗi cô đơn mà mỗi người chất chứa dần tan biến.

Bộ phim này, vẫn chưa có lịch chiếu tại Việt Nam, song đã khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 17/03/2023.

Dàn cast trong phim Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi:

  • Ren Meguro vai Kiyoka Kudou
  • Mio Imada đóng vai Miyo Saimori
  • Takaishi Akari thủ vai Saimori Kaya
  • Ogoe Yuki đóng Takaihito
  • Hino Shohei vai Tsuruki Yoshiro
  • Watanabe Keisuke thủ vai Tsuruki Arata

Trailer phim Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi

Thông tin thêm phim Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:Ren Meguro, Mio Imada, Takaishi Akari, Ogoe Yuki, Tsuda Kenjiro, Hino Shohei, Watanabe Keisuke…
Nhà sản xuất:Masaru Inagaki, Shoichi Kato, Keiko Matsumoto, Yuu Inagaki
Đạo diễn:Tsukahara Ayuko
Biên kịch:Akumi Agitogi (tiểu thuyết), Tomoe Kanno
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi

Poster phim Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi
Poster phim Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi
  • 23.328 lượt xem
Link xem Cuộc hôn nhân hạnh phúc của tôi