Tuổi 39 Thirty Nine (2022)

10/10 (1) Phát hành: jTBC Năm: 16 tháng 2 năm 2022 Đạo diễn: Kim Sang Ho

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tuổi 39 (Thirty Nine) là phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc với sự xuất hiện của nữ diễn viên số 1 Hàn Quốc hiện nay Son Ye Jin. Phim Tuổi 39 chính là sự trở lại đầy chờ đợi của khán giả sau thông tin kết hôn cùng nam diễn viên Hyun Bin. Phim kể về những người phụ nữ đã bước sang tuổi 40 do Kim Sang Ho đạo diễn và sự tham gia của các diễn viên: Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin.

Nội dung phim Tuổi 39 xoay quanh ba người bạn gặp nhau vào năm thứ hai trung học và giờ đã bước sang tuổi 40. Những câu chuyện đời thường đẹp đẽ và xúc động của ba người phụ nữ 39 tuổi gặp phải những tình huống bất trắc. Họ can thiệp quyết liệt vào cuộc sống của nhau, nhưng tình bạn bền chặt của họ vẫn không thay đổi.

Trong phim Son Ye Jin vào vai nữ bác sĩ da liễu sẽ nên duyên với Kim Seon Woo - bác sĩ cùng bệnh viện. Chỉ qua vài lần gặp gỡ, anh đã trúng tiếng sét ái tình với nữ bác sĩ da liễu này. Cặp đôi bắt đầu câu chuyện yêu đương ngọt ngào.

Trailer phim Tuổi 39

Thông tin thêm phim Tuổi 39

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin
Đạo diễn:Kim Sang Ho
Năm phát hành:16 tháng 2 năm 2022

Một số Poster, hình ảnh phim Tuổi 39

Phim Tuổi 39
Phim Tuổi 39

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 423 lượt xem
Link xem Tuổi 39
Đang cập nhật