Người Tình Made in heaven (2022)

7.9/10 (16) Lượt xem: 8.164 Phát hành: BHD Năm: 18/02/2022 Đạo diễn: Lưu Huỳnh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Tìnhphim tâm lý tình cảm chiếu rạp do Việt Nam sản xuất. Phim Người Tình. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18/2 với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả Việt như: Minh Tú, Hà Việt Dũng, Đức Hải và Võ Thành Tâm. Phim là câu chuyện tình tay tư đầy cảm hứng do Lưu Huỳnh đạo diễn với rất nhiều cảnh nóng.

Nhân vật chính trong phim Người Tình là Minh Tú, Minh Tú vào vai Diễm Tình - doanh nhân xinh đẹp, có đời sống tình ái phức tạp. Diễm Tình gặp Hưng tại một buổi triển làm tranh, hai người đã nhanh chóng này sinh tình cảm sau đó cưới nhau. Diễm Tình sau đó đã có tình cảm với những người khác, Diễm Tình bị giằng xé vì mối quan hệ bí mật với ba người: chồng (Hà Việt Dũng), bạn thân của chồng (Đức Hải) và người yêu cũ (Võ Thành Tâm). Bi kịch xảy đến khi chồng cô phát hiện sự thật.

Trailer phim Người Tình

Thông tin thêm phim Người Tình

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Minh Tú, Đức Hải, Hà Việt Dũng
Đạo diễn:Lưu Huỳnh
Năm phát hành:18/02/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Người Tình

Xem phim Người Tình
Xem phim Người Tình

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 21.604 lượt xem
Link xem Người Tình