CustomizerGod 1.7.6.1 Tiện ích cá nhân hóa Windows

Tải về

3 (1) Kishan Bagaria Miễn phí 756 Dung lượng: 691,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP

CustomizerGod là tiện ích giúp cá nhân hóa Windows hoàn toàn miễn phí. Phần mềm tùy chỉnh diện mạo hệ điều hành bằng cách thay đổi các icon mặc định khi Startup hay trên Charms Bar bằng chính hình ảnh của người dùng.

 Giao diện phần mềm cá nhân hóa hệ thống CustomizerGod cho Windows
Giao diện phần mềm cá nhân hóa hệ thống CustomizerGod cho Windows

Dù thực tế, Windows luôn ngày càn hoàn thiện và đẹp hơn sau mỗi lần thay đổi phiên bản, nhưng dường như điều này chưa đủ thỏa mãn người dùng. Hầu hết người sử dụng máy tính đều không ngừng tìm kiếm những cách thức để tùy chỉnh hệ điều hành của mình theo phong cách và sở thích của riêng họ.

CustomizerGod là một ứng dụng gọn nhẹ cho phép người dùng thay đổi các biểu tượng mặc định mọi chức năng hệ thống và cả màn hình Windows với hình ảnh cá nhân, gia đình, ngôi sao nổi tiếng...

Điểm độc đáo của tiện ích cá nhân hóa biểu tượng hệ thống CustomizerGod cho Windows

Giao diện bắt mắt và trực quan

Ứng dụng có thiết kế giao diện hiện đại và bắt mắt. Cửa sổ hoạt động được chia thành 2 phần chính. Một là bảng hiển thị các biểu tượng danh mục. Hai là phần Preview (xem trước) cho phép người dùng chọn hoặc tải lên các bức ảnh ưa thích làm icon hệ thống hay màn hình đăng nhập.

Đặc biệt hơn nữa bạn có thể thay đổi hình nền theo phong cách hoài cổ với màu xám, trắng, đen hoặc xanh. Tính năng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú khi làm việc với máy tính.

Thiết kế giao diện đơn giản và cực kỳ dễ thao tác
Thiết kế giao diện đơn giản và cực kỳ dễ thao tác

Xem trước thay đổi và hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng

Ứng dụng hỗ trợ đa dạng các đuôi ảnh phổ biến, bao gồm PNG, GIF, ICO, JPG và BMP. Chỉ cần chọn biểu tượng và hình nền tương ứng, ngay lập tức, ứng dụng sẽ thực thi nhiệm vụ và thay đổi diện mạo mới cho hệ thống người dùng.

Với CustomizerGod, bạn có thể thay đổi icon hiển thị của mọi chương trình trên hệ thống Windows
Với CustomizerGod, bạn có thể thay đổi icon hiển thị của mọi chương trình trên hệ thống Windows

Tuy nhiên, khi tùy chỉnh hình nền theo phong cách cá nhân, nên lưu ý rằng, việc đó có thể khiến bạn khó tìm kiếm các chương trình trên máy tính hơn. Vì thế khi thay đổi, tốt hơn hết là tự tạo cho mình một bảng ghi nhớ hay sắp xếp theo khu vực để tiện tìm kiếm khi cần thiết. Nếu không thể nhớ được, bạn có thể trả lại các nút chức năng hệ thống về biểu tượng ban đầu bất cứ lúc nào.

Dù còn vài hạn chế, CustomizerGod vẫn là một công cụ cá nhân hóa hệ thống tiện ích. Với ưu điểm dễ sử dụng và tính năng sử dụng hình ảnh cá nhân thay thế mọi icon chức năng hệ thống độc đáo, chắc chắn, CustomizerGod là một chương trình không thể thiếu trên Windows cho những ai muốn phát huy tính sáng tạo của mình.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.6.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 691,2 KB
  • Lượt xem: 1.279
  • Lượt tải: 756
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm