Cửu Thiên cho iOS Game nhập vai miễn phí siêu hot

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 13

Cửu Thiên cho iPhone game nhập vai miễn phí đang phát hành miễn phí trên App Store. Game Cửu Thiên cho iOS sẽ đưa bạn đến với những nhân vật siêu dễ thương được thiết kế theo phong cách chibi độc lạ so với các game MMORPG trên thị trường hiện nay. Tải game Cửu Kiếm cho iOS để sẵn sàng chiến đấu.

Cửu Thiên - Game nhập vai phong cách chibi siêu hấp dẫn
Cửu Thiên - Game nhập vai phong cách chibi siêu hấp dẫn

Game Cửu Thiên cho iOS với lối chơi độc lạ hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, cùng đó hình ảnh các nhân vật đều được thiết kế theo phong cách chibi hết sức sáng tạo, đây cũng chính là điểm thu hút của Cửu Thiên cho iOS so với các tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay.

Download Cửu Thiên Mobile - Miễn phí trên mọi nền tảng
Download Cửu Thiên Mobile - Miễn phí trên mọi nền tảng

Game bỏ cách xây dựng nhân vật, thay vào đó cho phép chọn mỗi nhân vật đi theo 3 hệ khác nhau, lựa chọn theo sở thích, mở ra cây kỹ năng biến hóa. Theo đó các game thủ có thể tùy ý phân phối điểm thuộc tính cho từng chỉ số khác nhau như Tấn công, Phòng thủ, Né đòn, HP, vv tạo nên một sức mạnh riêng biệt, không trùng lặp.

Mỗi lớp trong Cửu Thiên cho iOS có đến 12 kỹ năng hoạt động, các game thủ có thể lựa chọn 9 kỹ năng để tùy biến combo, linh hoạt trong từng tình huống khác nhau. Cùng với đó bạn có thể quyết định thứ tự di chuyển ngay trong chế độ tự động, chỉ cần xây dựng kết hợp kỹ năng phù hợp để thống trị đấu trường PvE và PvP.

Game  Cửu Thiên - Chiến thuật nhập vai
Game Cửu Thiên - Chiến thuật nhập vai

Giống như các tựa game nhập vai di động khác, game Cửu Thiên cho iOS cũng áp dụng hệ thống ngũ hành tương khắc Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ nếu biết vận dụng bạn sẽ rất dễ dàng giành chiến thắng, thậm chí lật ngược thế cờ khi đang ở thế yếu. Tải game Cửu Thiên cho iOS để sẵn sàng cho cuộc chiến hấp dẫn cùng các chiến binh dễ thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cửu Thiên

Liên quan, thay thế