Tower of Fantasy cho iOS 1.0.0 Game nhập vai thế giới mở giống Genshin Impact

Tải về

5 (1) Proxima Beta Miễn phí 321

Nhà phát hành Level Infinite và nhà phát triển Hotta Studio đã chính thức phát hành toàn cầu tựa game Tower of Fantasy - một game RPG thế giới mở cho nền tảng Android, iOS và cả Steam. Tải game ngay bây giờ và những ai đăng ký trước đó sẽ được nhận phần thưởng đặc biệt.

Tower of Fantasy cho bạn khám phá một thế giới rộng lớn đầy những phong cảnh tuyệt đẹp
Tower of Fantasy cho bạn khám phá một thế giới rộng lớn đầy những phong cảnh tuyệt đẹp

Được đặt trên một hành tinh tuyệt đẹp nhưng ở trong bối cảnh hậu tận thế, người chơi Tower of Fantasy, người chơi có thể đắm chìm trong một hành tinh tươi tốt lấy cảm hứng anime có tên là Aida. Bạn sẽ được thưởng thức một câu chuyện hấp dẫn, bước vào trận chiến gay cấn trong một thế giới xa lạ rộng lớn.

Tải game Tower of Fantasy cho iOS

Trò chơi có các yếu tố giải đố tương tác trong một môi trường rộng lớn, trực quan đẹp mắt được xây dựng trên Unreal Engine 4. Với hành động chiến đấu nhịp độ nhanh và cảm giác khoa học viễn tưởng rất riêng biệt, Tower of Fantasy giống như sự kết hợp giữa Genshin ImpactPunishing: Grey Raven.

Khám phá câu chuyện đăng sau mỗi nhân vật
Khám phá câu chuyện đăng sau mỗi nhân vật

Người chơi sẽ được làm quen với các nhân vật độc đáo, sở hữu kỹ năng, tính cách, xuất thân và quá khứ của riêng họ, cùng với vũ khí riêng biệt sẽ phù hợp với các lối chơi khác nhau.

Khi xây dựng nhân vật của mình, bạn có thể cá nhân hóa khuôn mặt, màu tóc, phụ kiện, chiều cao và trang phục của nhân vật theo sở thích của mình,

Bạn cũng có thể lập nhóm với bạn bè trực tuyến và thành lập các nhóm để cùng nhau tham gia vào các cuộc phiêu lưu. Đối với tính năng chiến đấu, vũ khí và phong cách có thể được chuyển đổi nhanh chóng để mang đến trải nghiệm hành động năng động hơn.

Các trận chiến được thể hiện cực kỳ hoành tráng, với những con quái vật to lớn, hành động thời gian thực. Kỹ năng và combo được thể hiện với hình ảnh ngoạn mục. Bạn cũng có thể tương tác với thế giới xung quanh để tận hưởng cảm giác nhập vai, đắm chìm hoàn toàn.

Lập băng đảng với bạn bè trực tuyến và thực hiện những cuộc phiêu lưu mới
Lập băng đảng với bạn bè trực tuyến và thực hiện những cuộc phiêu lưu mới

Câu chuyện trong game Tower of Fantasy

Việc cạn kiệt tài nguyên và thiếu năng lượng đã buộc loài người rời bỏ trái đất đến một hành tinh mới tên Aida, một thế giới ngoài hành tinh tươi tốt và có thể sinh sống được. Ở đó, học quan sát sao chổi Mara và khám phá ra một năng lượng mạnh mẽ chưa từng biết đến, tồn tại ở bên trong sao chổi này. Vì thế, họ quyết định xây dựng tháp Omnium để có được Mara. Nhưng do ảnh hưởng của bức xạ Omnium, một thảm họa thảm khốc đã xảy ra với thế giới mới của họ.

Tính năng nổi bật của game Tower of Fantasy cho iOS

Đắm chìm trong thế giới mở rộng lớn

Trải nghiệm một thế giới ngoài hành tinh rộng lớn đầy những khung cảnh tuyệt đẹp và cấu trúc hùng vĩ đến từ tương lai.

Nhân vật độc đáo

Các vũ khí độc đáo kỳ lạ của mỗi nhân vật tạo ra những phong cách gameplay khác biệt khi bạn khám phá câu chuyện phía sau họ.

Phát triển và khám phá cùng nhau

Lập băng đảng với bạn bè trực tuyến và thực hiện các cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở được chia sẻ.

Chiến đấu hoành tráng

Tham gia trận chiến hoành tráng chống lại kẻ thù ở đủ loại hình dạng, kích thước khi bạn chuyển đổi vũ khí và phong cách chơi nhanh chóng để mở khóa các phong cách chiến đấu của riêng mình.

Khám phá và tương tác

Khám phá và tương tác với một thế giới sống động khi thực hiện hành trình phiêu lưu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 GB
  • Lượt xem: 600
  • Lượt tải: 321
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tower of Fantasy

Liên quan, thay thế