Cyber Rebellion cho iOS 0.8.3 Game nhập vai chiến đấu phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Neocraft Miễn phí 07

Cyber Rebellion là một game nhập vai phong cách khoa học viễn tưởng đưa bạn đến một thế giới khác, có nhiệm vụ đánh bại những kẻ xâm lược.

Cyber Rebellion đưa bạn đến thế giới viễn tưởng, đánh bại kẻ thù và cứu thành phố SkyFall
Cyber Rebellion đưa bạn đến thế giới viễn tưởng, đánh bại kẻ thù và cứu thành phố SkyFall

Kẻ hủy diệt Apocalypse đã xâm nhập hoàn toàn vào thế giới thực, và “virus α” đang dần ăn mòn không gian của chúng ta. Giờ đây, bạn phải chống lại kẻ thù và cùng nhau bảo vệ thành phố quê hương Skyfall City. Với sức mạnh mình sở hữu, bạn sẽ không bao giờ lùi bước.

Tính năng nổi bật của game Cyber Rebellion cho iOS

Cyber Rebellion là game sưu tập anh hùng chiến lược phong cách cyberpunk, mang đến phong cách hình ảnh đỉnh cao và lối chơi nguyên bản, thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn.

Bối cảnh ngày tận thế Cyberpunk

Năm 2177, nền văn minh nhân loại bước vào Kỷ nguyên Điện tử. Kẻ hủy diệt Apocalypse giải phóng virus α để ăn mòn không gian. Thành phố Skyfall trở thành nơi cuối cùng còn trụ vững. Vì thế, bạn phối hợp với các Chiến binh và Thanh tra khác để chống lại cuống xâm lăng của kẻ thù, bảo vệ quê hương cuối cùng của loài người.

Trong vai người chỉ huy của Skyfall City, bạn đã sẵn sàng chiến đấu?

Tham gia những trận chiến khoa học viễn tưởng hoành tráng
Tham gia những trận chiến khoa học viễn tưởng hoành tráng

Các chế độ chiến đấu phong phú

Người chơi phải chiến đấu với nhân vật phản diện Apocalypse trong không gian chồng chéo của chiến trường bằng cách xây dựng lại khu vực, bảo vệ vùng đất, đột kích tài nguyên và thậm chí thách thức trùm thế giới. Game mang đến một trải nghiệm chiến đấu mạng phong phú, ấn tượng.

Bộ sưu tập nhân vật chiến binh SS

Tái cấu trúc đội hình, thu thập các chiến binh tài năng. Cyber Rebellion có hàng trăm vũ khí kiểu khoa học viễn tưởng tương lai cùng với các kỹ năng chiến binh độc đáo, mang đến cho bạn những màn chiến đấu đáng kinh ngạc. Thưởng thức những màn trình diễn trực quan, ngoạn mục, đồng thời thu thập các kỹ năng, vũ khí đột phá.

Nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh chiến đấu
Nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh chiến đấu

Hệ thống nâng cấp nhân vật

Các Thanh tra có thể tùy chỉnh chiến lược biến đổi của mỗi chiến binh: Cường hóa, ghép chân tay giả, cải thiện tinh thần, cải thiện kỹ năng… Xây dựng đội chiến binh mạnh nhất của bạn theo nhiều cách khác nhau.

Kết hợp chiến lược và chiến đấu

Vượt qua các đối thủ bằng cách tùy chỉnh sự kết hợp đội hình tối ưu. Đưa ra quyết định sáng suốt mỗi lượt, tái cấu trúc để có được chiến binh mới.

Sự kiện cộng đồng game thủ

Tham gia Skyfall City Journey gặp gỡ bạn bè trên chiến trường, cạnh tranh và hợp tác với Thanh tra từ khắp nơi trên thế giới và quan trọng nhất và nhận phần thưởng hàng ngày để cuộc phiêu lưu của bạn dễ dàng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3 GB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cyber Rebellion

Liên quan, thay thế