Neural Cloud cho iOS Pre-Order Game SRPG chiến đấu với các búp bê xinh đẹp phong cách cyber

Tải về

3 (1) Sunborn Network Technology Miễn phí 36

Nhà phát hành Sunborn đã chính thức mở đăng ký trước toàn cầu cho tựa game Neural Cloud - trò chơi nhập vai chiến lược mang phong cách cyber hấp dẫn.

Trò chơi di động có chủ đề cyber này mang đến một môi trường khoa học viễn tưởng rộng lớn, nơi người chơi phải phiêu lưu vào một thế giới cyber nguy hiểm để giải cứu sự mất ý thức của những con Búp bê (Doll) tự trị vào năm 2063.

Chỉ huy và chiến đấu cùng dàn búp bê xinh đẹp trong game Neural Cloud
Chỉ huy và chiến đấu cùng dàn búp bê xinh đẹp trong game Neural Cloud

Tính năng nổi bật của game Neural Cloud cho iOS

Một thế giới ảo nguy hiểm

Neural Cloud được coi là phần mới nhất trong loạt game Girls' Frontline, nơi bạn chơi trong vai Giáo sư của Dự án Neural Cloud. Nhiệm vụ của bạn là sẽ phải thu thập các “C-Dolls” và thêm chúng vào đội hình nhân vật của mình và xây dựng một đội quân mạnh mẽ được gọi là “Exiles”. Sau đó, sứ mệnh của bạn là khám phá các Neural Sectors cũng như tạo ra một ngôi nhà “Oasis” mới.

Gameplay roguelike độc đáo

Trò chơi Neural Cloud có một hệ thống chiến đấu độc đáo tích hợp yếu tố roguelike vào mỗi trận chiến. Người chơi sẽ phải kích hoạt óc chiến thuật của mình khi đi sâu vào các bản đồ được tạo theo thủ tục với mọi cấp độ mới. Trong khi chiến đấu, người chơi cũng sẽ tìm kiếm được các thẻ chức năng ngẫu nhiên, sở hữu những khả năng đa dạng để tăng sức mạnh cho đội của mình.

Sau những trận chiến căng thẳng và muốn nghỉ ngơi, người chơi có thể trở lại và thư giãn trong ký túc xá của C-Dolls. Những món đồ nội thất theo chủ đề có thể được thu thập để trang trí cho khu vực tùy thuộc vào sở thích của người chơi. Ngoài ra, gamer cũng có thể tương tác với Búp bê trong ký túc xá để có mối quan hệ thân thiết, gắn kết hơn.

Gameplay phi tuyến tính với các giai đoạn được tạo ngẫu nhiên
Gameplay phi tuyến tính với các giai đoạn được tạo ngẫu nhiên

Hình ảnh chất lượng cao

Tất cả các yếu tố trong game được hiển thị ở dạng hình ảnh 2D tuyệt đẹp. Mỗi nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, sở hữu tính cách và cốt truyện độc đáo, cho bạn khám phá khi tiến bộ trong quá trình chơi. Ngoài ra, họ còn tỏa sáng hơn khi chiến đấu nhờ chuỗi hoạt ảnh tuyệt đẹp khi thi triển những kỹ năng tối thượng.

Hình ảnh chất lượng cao giúp cho thế giới trong game trở nên bắt mắt hơn. Mỗi cảnh mới đều được thể hiện với một bầu không khí riêng biệt được vẽ đến từng chi tiết sống động. Cho dù bạn đang khám phá "Cyclopes" của Khu công nghiệp quân sự hay "Pierides" của Khu vực nghệ thuật, thì đều có thể tận hưởng trải nghiệm nhập vai hấp dẫn khi đi sâu hơn vào câu chuyện.

Thiết kế nhân vật tuyệt đẹp, tạo biệt đội của riêng bạn
Thiết kế nhân vật tuyệt đẹp, tạo biệt đội của riêng bạn

Phần thưởng dồi dào

Những người đăng ký có thể nhận được những món quà hấp dẫn trong trò chơi và phần thưởng quan trọng, bao gồm các vật phẩm quý hiếm và nhân vật 3 sao mạnh mẽ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Neural Cloud

Liên quan, thay thế