Rise of Cyber cho Android 0.6.9 Game chiến lược phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) PIXEL RABBIT Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Rise of Cyber là một game nhập vai chiến lược phong cách cyberpunk, đưa người chơi đến một thế giới khác và có nhiệm vụ đánh bại những kẻ xâm lược. Trò chơi sở hữu đồ họa hàng đầu cùng lối chơi nguyên bản thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn.

Game Rise of Cyber hiện đang mở truy cập sớm tại Mỹ, Canada, Mexico, và Argentina.

Bạn phối hợp với các Chiến binh và Thanh tra để chống lại các cuộc tấn công của kẻ xâm lược trong game Rise of Cyber
Bạn phối hợp với các Chiến binh và Thanh tra để chống lại các cuộc tấn công của kẻ xâm lược trong game Rise of Cyber

Câu chuyện trong game Rise of Cyber: Kẻ hủy diệt Apocalypse đã xâm nhập hoàn toàn vào thế giới thực và “virus α” đã dần ăn mòn không gian của chúng ta… Mục tiêu của bạn bây giờ là chống lại kẻ thù, cùng nhau bảo vệ thành phố Skyfall. Với sự mạnh mẽ của mình, bạn sẽ không bao giờ lùi bước.

Tính năng nổi bật của game Rise of Cyber cho Android

Bối cảnh ngày tận thế cyberpunk

Năm 2177, nền văn minh nhân loại bước vào Kỷ nguyên mạng. Kẻ hủy diệt Apocalypse giải phóng virus α để ăn mòn không gian. Thành phố Skyfall trở thành thánh địa cuối cùng, nơi bạn phối hợp với các Chiến binh và Thanh tra để chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù, bảo vệ quê hương cuối cùng của loài người.

Trong vai trò là chỉ huy của Skyfall City, bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến chưa?

Vô số chế độ chiến đấu khác nhau cho người chơi thưởng thức
Vô số chế độ chiến đấu khác nhau cho người chơi thưởng thức

Các chế độ chiến đấu đầy thử thách

Bạn sẽ chiến đấu với nhân vật phản diện Apocalypse trong không gian hỗn loạn bằng cách xây dựng lại khu vực, bảo vệ quê hương, đánh phá nguồn cung và thậm chí là đối mặt với trùm thế giới.

Bộ sưu tập chiến binh SS

Tái cấu trúc, chiêu mộ các chiến binh tài năng. Game có hàng trăm vũ khí khoa học viễn tưởng tương lai cùng với các kỹ năng chiến binh độc đáo, mang đến cho người chơi những màn trình diễn chiến đấu choáng ngợp, ngoạn mục. Rất nhiều kỹ năng, vũ khí đột phá đang chờ bạn thu thập.

Hệ thống nâng cấp nhân vật

Các thanh tra có thể tùy chiến lược chuyển đổi của từng chiến binh, gồm Thăng cấp, Ghép chân tay, Cải cách tâm linh, Cải thiện kỹ năng… Bạn có thể xây dựng đội chiến binh mạnh nhất theo nhiều cách khác nhau.

Cải thiện chiến binh của bạn để giành chiến thắng và leo lên bảng xếp hạng
Cải thiện chiến binh của bạn để giành chiến thắng và leo lên bảng xếp hạng

Kết hợp chiến lược và chiến đấu

Đánh bại đối thủ, tạo ra đội hình mạnh mẽ cuối cùng bằng cách điều chỉnh đội hình, đưa ra quyết định sáng suốt trong mỗi lượt đánh, tái cấu trúc để có được những chiến binh mới… chơi game và phát minh ra những sự kết hợp tốt nhất.

Sự kiện cộng đồng

Bắt đầu hành trình Skyfall City, gặp gỡ bạn bè trên chiến trường, cạnh tranh và hợp tác với các Thanh tra từ khắp nơi trên thế giới và quan trọng nhất, luôn thu thập các phần thưởng hàng ngày để cuộc phiêu lưu của bạn dễ dàng hơn nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rise of Cyber

Liên quan, thay thế