CyberLink PowerCinema 6.0 Trình xem phim nghe nhạc đa năng

Tải về

4,6 (5) CyberLink Dùng thử 10.792 Dung lượng: 145,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/XP/Vista,CPU Pentium 4 2.6Ghz hoặc cao hơn, Ram 1GB, HDD còn trống 200MB, Card đồ họa onboard chipset G965 trở lên, card rời càng tốt

PowerCinema 6 (PC6) là một chương trình xem phim, nghe nhạc đa năng, và là trung tâm trình chiếu của Cyberlink bên cạnh công cụ PowerDVD của hãng. Với giao diện hoàn toàn được thay đổi so với phiên bản 5.0 ra đời trước đây, PC mang lại cho bạn một trung tâm giải trí số tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua được.

Những điểm nổi bật của phần mềm:

- Trang bị công nghệ TrueTheater (giúp cải thiện và nâng cao chất lượng âm nhạc), Dolby Digital (giúp nâng cao chất lượng âm thanh vòm cho hệ thống loa 5.1) và Native widescreen (cho chất lượng hình ảnh được sáng sủa hơn).

- Dung lượng hệ thống không chiếm dụng là bao khi chỉ chiếm 37MB chạy nền và 60MB khi sử dụng nghe video

- Tương thích với các chuẩn kết nối PCI và USB TV tuner cho phép bạn xem và ghi lại các đoạn video với chất lượng hình ảnh kỹ thuật số cao cấp.

- Với giao diện thiết kế một cách logic giúp bạn có thể nhanh chóng truy cập vào các phương tiện đa truyền thông như: âm nhạc, video, ảnh, và DVD.

- Nó cũng đóng vai trò như một truyền hình di động, cho phép bạn có thể thưởng thức nó mọi lúc mọi nơi.

- Di chuyển qua lại giữa các chức năng chỉ bằng 4 phím di chuyển trên bàn phím.

- Hỗ trợ khả năng tìm kiếm nhạc theo yêu cầu một cách nhanh chóng, tự động điều chỉnh chất lượng hình ảnh, sắp xếp và bố trí các hình ảnh theo bạn muốn.

- Hỗ trợ rất nhiều định dạng số như: MPEG-2, MPEG-4 AVC H.264 và WMV-HD, các định dạng nhạc mp3, wav, wma và các định dạng ảnh BMP, JPG, và PNG. Ngoài ra nó còn hỗ trợ bạn có thể nghe radio trực tuyến với nhiều kênh radio nổi tiếng (dĩ nhiên máy phải có kết nối internet).

- Để chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh được theo ý muốn bạn nên thiết đặt các thông số cho PC6 làm việc trước. Trong mục Settings bạn tìm đến mục Audio để chọn cho mình hệ thống loa sử dụng, chọn công nghệ phát phù hợp (nếu hệ thống dàn âm thanh 5.1 thì bạn chọn hệ thống vòm Dolby Digital; mục Photos cho bạn chọn kiểu trình diễn, thời gian trình diễn và hiệu ứng cho những bức ảnh (xem dưới dạng slideshow); mục Display để điều chỉnh chất lượng hình ảnh hiển thị.

- Khi muốn phát video hay duyệt ảnh, bạn di chuyển và chọn mục Memories. Tại đây có 4 lựa chọn cho bạn chọn đó là My Videos (mở file video để xem), Recent Videos (xem lại file video trước đó đã chiếu), tương tự với 2 mục My Photos và Recent Photos giúp mở và xem lại file hình ảnh.

- Đối với việc nghe nhạc, bạn chọn mục Entertainment, tại đây chương trình cung cấp bạn 7 lựa chọn chính gồm: Recorded TV giúp ghi lại chương trình chiếu trên tivi (yêu cầu bạn phải có card hỗ trợ xem tivi mới có thể thực hiện được), Program Guide (giúp hỗ trợ việc thiết đặt và sử dụng phần mềm), Radio (nghe Radio, cũng yêu cầu phải có card hỗ trợ), Music (cho phép nghe nhạc trong máy, hỗ trợ 3 định dạng nhạc là wma, wav và mp3), Recent Music (nghe lại đoạng nhạc được phát trước đó), Movies (giúp xem phim từ nguồn là đĩa CD trong ổ đĩa gắn trong máy) và LiveTV (cho phép xem chương trình TV, dĩ nhiên cũng cần có card hỗ trợ xem TV).

Khi muốn thưởng thức mục nào bạn chỉ việc chọn nó và khai báo các thông tin là xong.

Theo XHTT

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 145,7 MB
  • Lượt xem: 10.836
  • Lượt tải: 10.792
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/XP/Vista,CPU Pentium 4 2.6Ghz hoặc cao hơn, Ram 1GB, HDD còn trống 200MB, Card đồ họa onboard chipset G965 trở lên, card rời càng tốt
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm