Da'karapid cho iOS 1.9.6 Game đua xe ở châu Phi gây nghiện

Tải về

3 (1) DustyFeet Miễn phí Dung lượng: 857 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Da'karapid là một trò chơi lái xe đưa bạn đến những con đường hẻo lánh ở Senegal để trải nghiệm những cuộc đua tốc độ thú vị. Bạn sẽ được lái tất cả các loại xe khác nhau và nắm chặt vô lăng, lái quanh từng đường đua với tốc độ tối đa.

Trải nghiệm lái xe ở châu Phi hấp dẫn trong game Da'karapid
Trải nghiệm lái xe ở châu Phi hấp dẫn trong game Da'karapid

Trong Da'karapid, bạn có thể chọn giữa 2 hệ thống điều khiển khác nhau. Cụ thể, game cho phép bạn quyết định xem mình muốn điều khiển bằng cảm ứng nghiêng máy hay sử dụng vô lăng ảo của ô tô bằng cách chạm vào màn hình. Dù chọn cách nào, hãy chú ý quan sát để cố gắng đi được xa nhất có thể. Cố gắng đánh bại điểm số kỷ lục của chính mình qua mỗi lần chơi!

Game có 2 chế độ điều khiển cho bạn lựa chọn
Game có 2 chế độ điều khiển cho bạn lựa chọn

Hình ảnh trong Da'karapid hiển thị tất cả các yếu tố ở dạng 2D nhưng với độ sâu trường ảnh lớn. Ngoài ra, từ màn hình chính của game, bạn có thể cải thiện tình trạng xe để giúp cho chúng có thể chạy nhanh hơn hoặc bền hơn. Chưa kể đến phần nhạc nền của trò chơi giúp mọi người cảm giác như được chìm đắm trong những cảnh quan châu Phi này. Thêm nữa, game còn có chế độ ban đêm, chế độ turbo, và chế độ cổ điển, nơi bạn chỉ việc tập trung vào việc lái xe.

Lái xe ở chế độ ban đêm
Lái xe ở chế độ ban đêm

Trong suốt hành trình, có vô vàn tiền xu để bạn thu thập. Trong khi né tránh các tay đua khác, bạn cũng sẽ tìm được một số khả năng đặc biệt hoặc mạng sống phụ, thu thập chúng để đạt được số điểm cao hơn!

Tùy biến xe theo phong cách của bạn
Tùy biến xe theo phong cách của bạn

Tải game Da'karapid cho iOS

Da'karapid mang đến cho người chơi cơ hội hiếm có được thưởng thức một cuộc đua xe kỳ lạ ở châu Phi. Bạn sẽ cảm thấy như đang đua trong Dakar Rally khi lái từng chiếc trong số 12 xe có sẵn ở bất kỳ chế độ chơi nào. Trong hơn 40 thử thách có sẵn, bạn có thể kiểm tra sự tiến bộ của mình và không ngừng cố gắng để đạt được điểm số cao nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 857 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Da'karapid

Liên quan, thay thế