Boom Karts cho iOS 1.3.2 Game đua xe Kart PvP hấp dẫn

Tải về

3 (1) Fingersoft Miễn phí 12

Nhà phát triển Phần Lan Fingersoft đã phát hành toàn cầu game đua xe Kart PvP nhiều người chơi trực tuyến có nhịp độ nhanh là Boom Kart. Cũng giống như các game đua xe Kart khác, Boom Kart cần bạn quản lý tốc độ và điều khiển chiếc xe Kart của mình để đánh bại đối thủ và giành được vinh quang. Nhưng đây không phải chiếc xe Kart bình thường mà nó còn tương thích với các tiện ích khác nhau.

Boom Karts là game đua xe Kart nhiều người chơi hấp dẫn
Boom Karts là game đua xe Kart nhiều người chơi hấp dẫn

Khi tiến bộ qua các cấp độ, bạn có thể nâng cấp các bộ phận khác nhau của xe. Tính năng nhiều người chơi của game cho phép bạn cạnh tranh với bạn bè hoặc tay đua ngẫu nhiên trong chế độ PvP.

Cách chơi game khá đơn giản với điều khiển chặt chẽ và cơ chế drift boost được tích hợp sẵn, kể cả người mới cũng có thể ngay lập tức bắt đầu cuộc đua. Mặc dù có vẻ dễ dàng có được chiến thắng trong cuộc cạnh tranh tốc độ này, Boom Kart muốn bạn phát triển các kỹ năng, phong cách chơi mới để biến mọi cuộc đua trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Sử dụng các Power-up mạnh mẽ
Sử dụng các Power-up mạnh mẽ

Boom Kart có nhiều avatar và skin để bạn sử dụng và làm cho mình độc đáo, nổi bật hơn trước khi tham gia cuộc đua. Ngoài ra, bạn có thể mở khóa các rương chứa mũ bảo hiểm, áo thun mới và nhiều vật phẩm quý hiếm khác. Gamer cũng có thể lấy bản thiết kế một chiếc xe Kart và sử dụng nó để thiết kế chiếc xe hiện có của mình, nâng cấp thêm các thuộc tính và thông số của nó.

Nâng cấp và tùy chỉnh chiếc xe của bạn
Nâng cấp và tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Tải game Boom Karts cho iOS

Nói chung, Boom Karts là một trò chơi đua xe Kart tốc độ thú vị, cho bạn cạnh tranh với bạn bè hay nhiều đối thủ khác. Tải game về máy, tận hưởng niềm vui và cho người khác thấy khả năng lái xe tuyệt vời của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 503,6 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boom Karts

Liên quan, thay thế