Đại Hiệp Truyện cho iOS Game kiếm hiệp đấu tướng

Tải về

3 (1) VGP Company Miễn phí 50

Đại Hiệp Truyện cho iPhone là game đấu thẻ tướng 3D vừa phát hành trên App Store. Game Đại Hiệp Truyện cho iOS sẽ là hành trình khám phá những điều mới mẻ trong thế giới của tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung và Cổ Long. Tải game Đại Hiệp Truyện cho iOS để bắt đầu lựa chọn những vị hảo hán trong giang hồ để xây dựng một đội hình mạnh mẽ nhất.

Trong game Đại Hiệp Truyện cho iOS chúng ta sẽ hóa thân thành một đại hiệp hành tẩu giang hồ. Xuyên suốt hành trình đó chúng ta sẽ giao lưu, kết bạn và chiêu mộ những hảo hán giang hồ để cùng nhau hành hiệp trượng nghĩa. Ngoài ra thông qua đội hình chiêu mộ được bạn sẽ chiến đấu để khẳng định vị thế độc tôn của mình trong giang hồ.

Các tuyệt kỹ danh trấn giang hồ sẽ lần lượt xuất hiện trong Đại Hiệp Truyện cho iOS như: Hàng Long Thập Bát Chưởng, Long Tượng Bát Nhã Công, Quỳ Hoa Bảo Điển, Đẩu Chuyển Tinh Di, Lục Mạch Thần Kiếm, vv. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn giúp bạn thể hiện khả năng võ thuật xuất chúng trước bàn dân thiên hạ.

Đội hình bạn build trong Đại Hiệp Truyện cho iOS sẽ quyết định đến tất cả mọi thứ, chính vì vậy người chơi cần tích lũy kinh nghiệm để có được lựa chọn khôn ngoan, sáng suốt nhất. Rất khó có thể tồn tại được các đội hình giống nhau giữa các người chơi bởi việc xây dựng tổ đội còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố riêng lẻ. Tải game Đại Hiệp Truyện cho iOS để bắt đầu thể hiện sức mạnh của một hiệp khách đích thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế