Âm Dương Kiếm cho iOS Game nhập vai tu tiên cho iPhone

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 18

Âm Dương Kiếm cho iPhone là game nhập vai tiên hiệp miễn phí trên App Store. Game Âm Dương Kiếm cho iOS được xây dựng trên đồ họa siêu đẹp mắt tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến một không gian mờ ảo, mộng mị đầy hấp dẫn. Tải game Âm Dương Kiếm cho iOS để bắt đầu đến với hành trình tu tiên ngộ chân đạo.

Game Âm Dương Kiếm - Tuyệt phẩm tu tiên trên mobile

Game Âm Dương Kiếm cho iOS mang đến 10 chiến trường liên server để bạn tự do thể hiện tài năng của bản thân trước hàng vạn game thủ khác trên toàn thế giới. Không chỉ vậy người chơi sẽ được tham gia chiến trường võ lâm đại chiến 100vs100 thỏa sức PK nhận về những vật phẩm, trang bị để nâng cấp lực chiến cho nhân vật.

Download game Âm Dương Kiếm cho iOS
Download game Âm Dương Kiếm cho iOS

Lực chiến trong Âm Dương Kiếm cho iOS không phải là tất cả mà bạn cần phải tôi luyện thuần thục kỹ năng PK để leo rank và được vinh danh hàng tuần. Game Âm Dương Kiếm cho iOS sở hữu hầu hết các tính năng cơ bản của dòng game MMORPG cơ bản cùng những tính năng nổi bật mang tính độc đáo riêng như: PK hóa thần, chiến trường tam vực, cạnh tranh thần điện, vv.

Cõi  tiên huyền ảo trong game Âm Dương Kiếm
Cõi tiên huyền ảo trong game Âm Dương Kiếm

Game Âm Dương Kiếm cho iOS có hệ thống giao dịch mở cho phép các game thủ tự do trao đổi để nhận về các phẩm giá trị mang tính kiếm hiệp sâu sắc. Tính năng kết duyên sẽ mang lại rất nhiều phần quà hấp dẫn và có thể cùng nhau nhau tham gia các hoạt động đôi thu về điểm kinh nghiệm. Tải game Âm Dương Kiếm cho iOS để bắt đầu tu tiên đắc đạo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Âm Dương Kiếm

Liên quan, thay thế