DailyBurn cho iOS 3.5.2 Ứng dụng tập thể dục qua video trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) DailyBurn Miễn phí 66 Dung lượng: 47,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Ứng dụng DailyBurn for iOS là người bạn đồng hành không thể thiếu cho bất cứ ai muốn tập luyện nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng thon gọn mỗi ngày với các bài tập đơn giản và dễ hiểu.

Tải và cài đặt DailyBurn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn để xem các video hướng dẫn tập Gym, Yoga và nhiều môn thể thao hữu ích khác, giúp bạn duy trì vóc dáng cân đối, sức khỏe dẻo dai và tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

Như chúng ta đều biết, một vóc dáng thon thả và cơ thể khỏe mạnh là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Điều này không chỉ giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người, tự tin trong cuộc sống mà còn giúp đẩy lùi bệnh tật và các nguy cơ có hại tới sức khỏe con người. Vì vậy, hãy tham gia ngay vào các bài tập Gym cùng DailyBurn để đốt cháy một lượng calo và mỡ thừa đáng kể, giúp cơ bắp săn chắc và sở hữu thân hình với tỉ lệ vàng! Các bài tập trong DailyBurn khá đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ người tập mới cho đến trình độ nâng cao. Ngoài ra, DailyBurn còn tích hợp liền mạch với ứng dụng HealthKit trên iOS 8, giúp bạn dễ dàng giám sát tình trạng tập luyện và sức khỏe của mình!

DailyBurn cho iOS

Video hướng dẫn tập luyện trong DailyBurn sẽ bao quát nhiều dạng bài tập, từ bài tập đốt cháy năng lượng, tập luyện cường độ cao, tập Yoga nhẹ nhàng, bài tập thể lực, khiêu vũ cho tới những động tác thể dục đơn giản cho người mới bắt đầu. Cho dù thời gian dành cho tập luyện mỗi ngày của bạn là 15 phút hay kéo dài vài tiếng, DailyBurn đều sẵn sàng hỗ trợ bạn với nhiều cấp độ tập luyện khác nhau.

Tính năng nổi bật của DailyBurn

  • Cung cấp video chất lượng HD và thời lượng đầy đủ, phần hướng dẫn và hình ảnh xuất hiện trong cùng một màn hình và chuyển từng bước một để người tập làm theo.
  • Cung cấp các bài tập linh hoạt để bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi, ngay tại nhà, tại phòng Gym hay trên đường phố.
  • Các chuyên gia huấn luyện giàu kinh nghiệm và kế hoạch luyện tập bài bản sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen với chương trình ngay từ những giây đầu tiên và tiến bộ nhanh theo thời gian. Bài tập của DailyBurn thường được thiết kế thú vị để người tập không cảm thấy nhàm chán.
  • Tập luyện ngay trên màn hình thiết bị iDevice hoặc màn hình tivi kết nối (hỗ trợ Roku, Xbox 360, Samsung TV, PlayStation PS3) hay truy cập thẳng vào trang web DailyBurn.
  • Xem bài tập của bạn từ màn hình iPhone hoặc iPad lên tivi màn hình phẳng thông qua kết nối AirPlay (cho tivi Apple) hoặc thiết bị Chromecast.
  • Hỗ trợ tính năng HealthKit trên iOS 8 (chỉ có trên iPhone và iPod Touch), cho phép chia sẻ hoạt động tập luyện với các ứng dụng sức khỏe phổ biến hay ứng dụng tập luyện khác có hỗ trợ HealthKit. Bạn có thể các số liệu thống kê về việc tập luyện của mình trên ứng dụng Health của iOS 8.

Một số chương trình tập luyện phổ biến trong DailyBurn

Black Fire (mới nhất)

Được thiết kế bởi huấn luyện viên nổi tiếng Bob Harper, Black Fire là một chương trình tập luyện liên tục trong 60 ngày, giúp bạn chuyển hóa cơ thể và sở hữu vóc dáng đáng mơ ước! Chương trình tập luyện này tập trung vào các bộ phận trên cơ thể, kết hợp với các nguyên lý giảm cân khác nhau như sức khỏe, cường độ, sức bền, sự cân bằng, cốt lõi và khả năng phục hồi. Bob Harper sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài và từ gốc rễ.

Cardio Sculpt

Sở hữu một đôi chân rắn chắc, cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp và thân hình dẻo dai là mục tiêu mà Cardio Sculpt mang lại. Đây là chương trình tập luyện toàn thân giúp đốt cháy lượng calo dư thừa và làm săn chắc một số vùng nhất định trên cơ thể như bụng, bắp tay, bắp chân... Hệ thống bài tập độc quyền trong Cardio Sculpt được thiết kế bởi 5 huấn luyện chuyên nghiệp của DailyBurn mà chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.

True Beginner

Cho dù tập luyện lần đầu hay đã nghỉ một thời gian và muốn trở lại với cường độ tập luyện cũ, khóa học True Beginner đều phù hợp với bạn. Khóa học kéo dài 8 tuần và bắt đầu từ các nguyên lý tập luyện cơ bản nhất, giúp bạn nâng cao thể lực, năng lượng và xây dựng sự tự tin với cơ thể của mình. Cho dù điểm xuất phát của bạn như thế nào thì cũng đừng băn khoăn, DailyBurn sẽ giúp bạn từ A đến Z.

LTF (Live to Fail)

Khóa học mới của DailyBurn là một vũ khí tuyệt mật trong suốt quá trình tập thể thao. LTF có thời lượng 90 ngày, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bài tập cường độ cao với rèn luyện sức mạnh với khả năng tập trung cao nhất có thể. Bạn sẽ được học các nguyên tắc để làm sao có hệ thống cơ săn chắc, dẻo dai và bền vững.

Đăng ký khóa học trong DailyBurn

Người dùng DailyBurn phải đăng ký thuê bao theo tháng với mức giá $12.99/tháng (kèm theo thuế, nếu có) và thuê bao này là dạng gia hạn tự động. Thuê bao tháng được tính vào tài khoản iTunes (liên kết với thẻ tín dụng cá nhân) với phần xác nhận mua. Thuê bao DailyBurn sẽ được gia hạn tự động trừ khi tính năng này được tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc chu kỳ thuê bao hiện tại. Nếu không muốn bị gia hạn tự động, bạn có thể vô hiệu hóa chức năng này trong phần thiết lập hệ thống.

Để thanh toán thuê bao tháng trong DailyBurn, bạn phải trên 18 tuổi và đồng ý các điều khoản dịch vụ cũng như chính sách quyền riêng tư mà DailyBurn đặt ra. Ưu đãi dành cho người dùng DailyBurn mới là thời hạn thuê bao 30 ngày đầu tiên miễn phí, bạn sẽ chỉ bị tính tiền cho tháng thứ 2 trở đi.

Download DailyBurn phiên bản 3.5.2

  • Nâng cấp khả năng hiển thị video trên thiết bị Chromecast.
  • Cải tiến tính năng đăng ký thuê bao mới và đăng nhập tài khoản.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47,8 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm